กรณีมีคลิปเด็กวัย 3 ขวบ ทำร้ายเด็กวัย 2 ขวบทั้งเตะ ทั้งต่อย ในเนอร์สเซอรี่ ของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านประเวศ ล่าสุด เจ้าของเนอร์สเซอรีชี้แจงเป็นเหตุสุดวิสัย อ้างแค่หยอกเล่นกัน ยันพร้อมรับผิดชอบ

กล้องวงจรปิดจับภาพ น้องเนชั่น วัย 3 ขวบ เตะตัดขาน้องแชมป์วัย 2 ขวบ จนล้มทั้งยืน และยังตามไปแทงเข่าซ้ำ แถมเตะต่อยซ้ำอีก

อีกคลิปน้องเนชั่น ปรี่เข้าไปต่อย น้องแชมป์ และตามไปกระโดดเหยียบหลัง

และในจังหวะที่น้องแชมป์ปีนสไลด์เดอร์ น้องเนชั่น ยังปีนขึ้นไปที่เครื่องเล่นแล้วสไลด์ตัวลงมาทำให้น้องแชมป์หน้าคะมำอีก เหตุเกิดในเนอร์สเซอรี่ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านประเวศ กรุงเทพฯ

คลิปนี้แม่และญาติของน้องแชมป์ที่ถูกทำร้าย นำมาโพสต์ พร้อมเรียกร้องให้เนอร์สเซอรี่ชี้แจงเรื่องนี้ด้วย

ทีมข่าวพูดคุยทางโทรศัพท์กับ ครูเอ (นามสมมติ) เจ้าของเนอร์สเซอรี่ ยอมรับว่า น้องเนชั่น เป็นหลานของครู มาจากนราธิวาส เพราะพ่อแม่เด็กติดงาน ยายเด็กให้มาอยู่ในเนอร์สเซอรี่

วันเกิดเหตุ ครูพาเด็กคนอื่นไปอาบน้ำ ระหว่างนั้นมีผู้ปกครองเด็กอีกคน เห็นน้องเนชั่นทำร้ายน้องแชมป์ จึงแจ้งให้ผู้ปกครองน้องแชมป์ทราบและนำภาพวงจรปิดมาเผยแพร่

แต่ทางผู้ปกครองน้องแชมป์ ได้เรียกค่าเยียวยาจิตใจเด็ก 2 หมื่นบาทพร้อมค่าเรียนคืน 8,200บาท แต่ครูบอกว่ามีเงินแค่ 15,000 บาท เพราะช่วงโควิด -19 ขาดรายได้ และอยากให้พาน้องแชมป์ไปตรวจร่างกาย แต่ยืนยันจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ครูเอยืนยันว่า ที่ผ่านมาน้องเนชั่นเป็นเด็กดี ชอบทำกิจกรรมทำความดี ไม่มีพฤติกรรมรุนแรง พอเห็นภาพวงจรปิดก็ตกใจและได้อบรมสั่งสอนไปแล้ว คาดว่าน้องเนชั่นน่าจะเล่นเกมแล้วมีพฤติกรรมเลียนแบบ

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามแม่ของน้องแชมป์ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้อยากเอาเรื่องเนอร์สเซอรี่ แต่ฝ่ายสามีของครูบอกว่า จะมาเรียกร้องอะไร เพราะบอกว่า ลูกของตนไม่ได้บาดเจ็บมาก ส่วนตัวมองว่า น้องเนชั่นมีพฤติกรรมเลียนแบบจากดูคลิปหรือเกมส์มากเกินไป

นอกจากนี้ แม่ของน้องแชมป์ยังได้โพสต์ว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้องแชมป์ ตอนนี้น้องแชมป์สบายดีค่ะร่าเริงดี อึด ทน แข็งแรง

ซึ่งก็มีคนมาให้กำลังใจน้องแชมป์อย่างมาก บางคนก็แนะนำให้แม่ของน้องแชมป์พาน้องไปตรวจร่างกาย และเอาเรื่องพ่อแม่ของเด็กที่ทำร้ายให้ถึงที่สุด