รถเก๋งถูกสุนัขวิ่งตัดหน้าเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ กู้ภัยเข้าไปช่วยเจอยาบ้าในถุงปุ๋ยถึง 5 แสนเม็ด พบคนขับเป็นทหารสังกัดกองพันที่เชียงราย

ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำตกถนนสาย พิจิตร-หนองหัวปลวก อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร ใกล้กับฝากระโปรงหลังรถที่เปิดอยู่ พบ กระสอบปุ๋ยขนาดใหญ่ 2 ถุงตกอยู่ ด้านในมียาบ้ากว่า 5 แสนเม็ด

ส่วนคนขับรถเก๋ง คือ จ่าสิบโทนาวิน ปานดำ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 จังหวัดเชียงราย รวมถึงภรรยาและลูกชายที่มาด้วยกันรวม 3 คน ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด ตำรวจได้นำตัว จ่าสิบโทนาวิน ที่ยังใส่ชุดผู้ป่วยของโรงพยาบาลไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยรับสารภาพว่า หลังได้รับการว่าจ้างให้ขนยาบ้ากว่า 5 แสนเม็ด จึงไปเช่ารถคันที่จังหวัดเชียงราย และออกเดินทางช่วงของคืนวันที่ 6 ตุลาคม เพื่อไปรับยาบ้ามาจากอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

แล้วขับกลับมาที่จังหวัดพิจิตรอีกรอบ เพื่อทิ้งยาตามจุดที่นัดหมายกัน แต่ด้วยความเพลีย จึงให้ภรรยาขับรถแทนแต่ถูกหมาวิ่งตัดหน้าทำให้รถเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่ขนยาบ้านั้นเพราะต้องการนำเงินไปรักษาภรรยาที่ป่วยเป็นโรคระบบขับถ่ายทางร่างกาย หลังทำเรื่องกู้ตามระบบแล้วไม่ผ่าน รถคันที่ 2 ก็กำลังจะถูกยึด

ล่าสุด พลตำรวจตรีดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตัวเอง พร้อมสั่งการ ให้ขยายผลจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดให้สิ้นซาก 

รวบ "จ่าทหาร" ขนยาบ้า 5 แสนเม็ด ถูกหมาตัดหน้ารถเก๋งพลิกคว่ำ