ลุงขี่วินจักรยานยนต์ วัย 65 ปี ถูกหนุ่มโหดจอดรถประกบปาดหน้า ก่อนลากลงไปกระทืบเสียชีวิตคาที่

วงจรปิด จับภาพชายวัยรุ่น สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ (แต่งตัวแบบหนุ่มไบเกอร์) ขี่รถจักรยานยนต์ตาม นายประกอบ แก้วล้วน อายุ 65 ปี อาชีพขี่จักรยานยนต์รับจ้าง มาจากท้ายซอย ก่อนขี่ดักหน้ารถลุงประกอบ  บริเวณกลางถนนซอยวัดประยูร 1อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

จากนั้น ชายวัยรุ่นลงจากรถ เดินปรี่เข้าไปต่อยลุงประกอบหลายครั้ง แล้วกระชากลากถูลงมาจากรถ จนล้มไปทั้งคนทั้งรถ แต่หนุ่มหัวร้อนยังไม่หนำใจ ทั้งเตะ ทั้งกระทืบซ้ำอีกหลายที จนลุงประกอบ นอนแน่นิ่ง เสียชีวิต สภาพศพที่หน้าอกมีรอยยุบ ศีรษะด้านหลังบวม และแผลถลอกตามตัว แล้วขี่รถหนีอย่างรวดเร็วไปหน้าปากซอย  

นางบุญเหม รัตน์หิรัญ อายุ 59 ปี ภรรยาผู้ตาย ร้องไห้ยังทำใจไม่ได้ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีกลับเข้ามาบ้านแล้ว และบอกว่าจะออกไปซื้อข้าวกิน แต่ออกไปเพียงไม่นาน มีเพื่อนบ้านโทรมาบอกว่า สามีถูกทำร้ายจนเสียชีวิตแล้ว

พร้อมกับหยิบเสื้อวินจักรยานยนต์ที่เพิ่งตัดใหม่ และสามีเตรียมจะใส่วันนี้ แต่กลับไม่ทันได้ใส่ ต้องมาเสียชีวิตกะทันหัน จากน้ำมือของคนใจร้ายทำได้แม้กระทั่งคนแก่ไม่มีทางสู้ ขอให้คนร้ายได้รับกรรมที่ทำไว้

เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ตายมีนิสัยเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ขี่จักรยานยนต์รับจ้างมาประมาณปีกว่า แต่ทุกวันอาทิตย์ผู้ตายจะไม่มาที่วิน เพราะชอบดูมวย

ตำรวจ สภ.คูคต ลงพื้นที่สืบหาเบาะแส จนรู้ตัวคนร้ายแล้ว เป็นวัยรุ่นอายุ 20-25 ปี เคยไปนั่งดื่มสุรากับผู้ตาย ขณะนี้ อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ แต่คาดว่าน่าจะทะเลาะกันจากเหตุซึ่งหน้า แค้นที่ถูกขับรถปาดหน้ากระชั้นชิด จึงลงมือทำร้ายลุง

เมียร่ำไห้! ลุงวินจยย. โดนหนุ่มกระทืบเสียชีวิตคาที่