หญิงโพสต์ เรื่องราวสุดหลอน หลังเช่าบ้านแล้วเจอเหตุการณ์แปลก ๆ ตลอดเวลา ทั้งไฟดับทังหลัง มีเสียงคนคุยกันห้องข้างล่าง สุดท้ายรู้ความจริง ทนอยู่ไม่ได้

หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับความหลอนลงในกลุ่ม คนปทุมธานีคลองสาม ระบุว่า ตนเองได้ย้ายเข้ามาอยู่ภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่คลองสามธัญญะ จังหวัดปทุมธานี

หลังย้ายเข้ามาก็เจอเหตุการณ์แปลกๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงคนเดิน เสียงคนพูดคุยที่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน เสียงบันไดลั่นในช่วงกลางดึก ทำให้ลูกทั้งสามคนมีอาการหวาดกลัว ก่อนจะไปถามคนข้างบ้านจนรู้ว่าบ้านนี้เคยมี ผู้หญิงท้องผูกคอตาย

ทีมข่าวช่อง 8 ไปพบกับผู้ที่โพสต์เรื่องราว ยืนยันว่า เรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องจริง มีทั้งในส่วนที่เป็นความฝัน และมีทั้งในส่วนที่พบเจอด้วยตนเอง ยอมรับว่าเวลานี้ตนเองกับลูกทั้งสามคน ได้เก็บเข้าของเครื่องใช้บางส่วนไปอยู่บ้านเช่าแห่งหนึ่งย่านคลอง 8 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงข้าวของเครื่องใช้ อีกบางส่วนที่จะต้องเร่งทยอยขนออกจากบ้านหลังกล่าว ภายในวันที่ 5 ตุลาคม

เธอกล่าวทั้งน้ำตาว่า เธอเองประสบปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ และหน้าที่การงานเหลือเงินเพียงบางส่วนจึงใช้เป็นค่าเดินทางหวังมาตั้งต้นชีวิตใหม่ที่นี่ ตั้งใจจะปักหลักอยู่ที่บ้านหลังนี้ แต่พอเจอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ไม่สามารถที่จะอยู่บ้านหลังนี้อีกได้

หลังเธอโพสต์เรื่องดังกล่าวไปในกลุ่ม เจ้าของบ้านเองก็บอกว่าเพิ่งมาทราบภายหลังว่า บ้านหลังดังกล่าวนี้มีคนเสียชีวิต และยินดีคืนเงินค่ามัดจำล่วงหน้าทั้งหมดให้กับหญิงสาวผู้เช่ารายนี้

สาวผวาบ้านผีสิง หอบลูกย้ายหนี พบเคยมีคนผูกคอตาย