หนุ่มวัย 20 เครียดหนักหลังรถ ถูกยางมะตอยที่เทราดถนน กระเด็นใส่ทั้งคัน ไร้เงาผู้รับผิดชอบ

หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพต์ภาพรถยนต์ที่สภาพค่อนข้างเสียหายอย่างหนัก เนื่องจากถูกยางมะตอยที่ราดถนนกระเด็นใส่รถทั้งคัน และไม่มีใครรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อสอบถามผู้คุมงานก็ได้ขับรถหลบหนีไป

เจ้าของรถคนนี้เป็นหนุ่มวัย 20 ปี เล่าว่า เมื่อคืนช่วงเที่ยงคืน ขณะขับรถจากบ้านพักที่จังหวัดปทุมธานีไปบางบัวทอง นนทบุรี กับเพื่อน ขณะนั้นฝนตกจนน้ำท่วมขังถนนจนไปถึงจุดที่มีการซ่อมแซมถนน ช่วงตรงข้ามสำนักงานเทศบาลบางคูวัด น้ำที่ท่วมถนนก็กระเด็นใส่รถ จึงเปิดที่ปัดน้ำฝน เพราะคิดว่าเป็นน้ำธรรมดา แต่ปรากฏว่าที่ปัดน้ำฝนหักเพราะความเหนียวข้นของน้ำที่กระเด็นมาโดนกระจกรถ ทำให้ไม่สามารถขับต่อไปได้ จึงรู้ว่าเป็นน้ำยางมะตอยที่รถกำลังเทตอนฝนตก

ตอนนั้นรถเพื่อนอีกคันที่ขับตามมาก็ถูกกระเด็นโดนเช่นกัน จึงไปจอดที่ปั๊มน้ำมัน พอเจอรถผู้คุมงานจึงพยายามโบกให้พูดคุย แต่ผู้คุมงานกลับบีบแตรใส่และขับหนีไปทันที ตนเองและเพื่อนจึงไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองปทุมธานี ตำรวจบอกว่า ให้ไปขัดออกและนำใบเสร็จมาและจะนัดผู้รับเหมาให้ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการประสานให้เข้าไปพูดคุยรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น ตนเองได้นำน้ำมันมาเช็ดออกได้บางส่วน แต่ไม่กล้าเช็ดทั้งคันเพราะกลัวสีรถจะถลอกและเสียหายหนักกว่าเดิม จึงอยากให้ผู้รับเหมาหรือแขวางการทางที่รับผิดชอบการซ่อมถนนจุดนี้ออกมารับผิดชอบรถตนเองกับเพื่อน และอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ติดตั้งป้ายเตือนให้ชัดเจน เพื่อให้คนใช้รถใช้ถนนได้หลีกเลี่ยง ซึ่งยังมีรถคนอื่นอีกที่โดนเช่นเดียวกัน

คุณสมเกียรติ ได้ไปยังจุดเกิดเหตุก็เจอกับรถเทยางมะตอยแต่ไม่พบเจ้าของรถและผู้รับเหมา ส่วนถนนที่บอกว่ามีการเทยางมะตอยไปนั้น ยางมะตอยก็ไหลลงมาตามข้างทางจนหมด ส่วนถนนยังอยู่ในสภาพเดิมเป็นดินเลนเละ รถที่ผ่านไปผ่านมาต้องขับช้าๆทำให้จราจรชะลอตัว

หนุ่มโพสต์ ขับรถถูกยางมะตอยกระเด็นเปื้อนเต็มคัน