"กอล์ฟ พิชญะ" เปิดใจหลังออกโรงปกป้อง "ไมค์ พิรัชต์" น้องชาย กรณีขออำนาจปกครองบุตรร่วม "ซาร่า คาซิงกินี"

เปิดใจ “กอล์ฟ พิชญะ” ออกโรงปกป้อง “ไมค์ พิรัชต์” น้องชาย หลังขออำนาจปกครองบุตรร่วม “ซาร่า คาซิงกินี” โดยกอล์ฟเผย ตอนนี้ไมค์ดีขึ้น เพราะทุกคนเข้าใจ ก่อนหน้านี้เครียด ที่ตนเดือดเพราะไมค์เป็นน้องเรา ตนเห็นน้องเงียบและอดทนมานาน ที่เงียบเพราะสังคม กลัวสังคมจะว่าไม่แมนเลยปล่อยเงียบไป ไม่ได้อยากให้เรื่องออกมาเป็นแบบนี้ ที่โพสต์เดือดเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นไม่หยุด และไม่เคยเห็นมาก่อน เช่น คลิปกดน้ำต่างๆ มองว่าควรแยกแยะ น้องเรียนโรงเรียนฝรั่ง แต่การดำน้ำกับกดน้ำมันต่างกัน

ทุกวันนี้ได้ติดตามหลานจากที่แฟนคลับส่งมาให้ ตนไม่ได้อยู่กับหลานตลอด ไม่รู้ว่าหลานเติบโตมากแค่ไหน คิดถึงไม่ได้เจอหลานประมาณ 3 เดือน ทำคลิปหลายลงยูทูปอยากให้หลานไว้ดูตอนโต

ครอบครัวโดนดราม่า ยันแม่ อยากให้เรื่องจบ เพราะสงสารหลาน เรื่องคดีความอยากให้ไมค์ออกมาพูดเอง ปล่อยให้เป็นเรื่องของศาล

ตนได้ให้กำลังใจไมค์ เพราะเครียด แต่ไม่ถึงกับเป็นซึมเศร้า เรื่องร้องไห้ขอเป็นเรื่องส่วนตัว แต่เอาเป็นว่าดีขึ้นเยอะ ช่วงแรกๆโทรหาบ่อยๆ อยู่กับไมค์ตลอด โดยเฉพาะหลังมีข่าวในโซเชียลมีเดีย

กับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าครอบครัวโกรธกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็เข้าใจ อยากให้มองหลานเป็นรัก ชีวิตคนเราไม่ใช่เกมส์ พ่อแม่มีปัญหาอย่าให้ลูกรับรู้ ควรคุยกันหลังบ้าน


คลิปเต้น ถ่ายนานแล้ว แฟนๆอยากให้กอล์ฟไมค์กลับมา ซึ่งตนก็อยากทำ แต่อยาให้ผ่านโควิดไปก่อน อยากให้ทุกคนสนุก แฟนคลับติดตามกันมาบางคนเกือบ 15 ปี