มีคลิปออกมาต่อเนื่อง ล่าสุดมีคลิป "ครูจุ๋ม" ให้นักเรียนกินอาหารแค่ 7 นาที แล้วเก็บถาดเทอาหารทิ้ง ทั้งที่เด็กยังกินไม่อิ่น ส่วนอีกคลิป เอายาดมป้ายตานักเรียน ไม่มีใครสนใจพาไปล้าง

คลิปวันที่ 21 กันยายน ที่ ครูจุ๋ม และครูในห้องเรียนอนุบาลที่เป็นข่าว เริ่มให้นักเรียนกินอาหาร เวลาที่เริ่มกินบนกล้องวงจรปิด (บนขวาสุด) เริ่มเวลา 10.43 น. ครูจุ๋ม ก็เดินไปมารอบห้องดูนักเรียน ผ่านไป 4 นาที ครูจุ๋ม เดินมาที่เด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง แล้วเอาช้อนตักอาหารใส่ปากนักเรียนคนนั้น หมือนยัดเข้าปากมากกว่า

กระทั่งเวลา 10.50 น. ครูจุ๋ม ก็เดินเก็บถาดอาหารนักเรียนลักษณะเหมือนกระชากถาดอาหาร โดยที่ยังมีอาหารอยู่ในถาดค่อนข้างมาก แต่ครูจุ๋มก็เททิ้งโดยไม่สนใจใยดี หากนับเวลาจากที่เริ่มให้กินจนถึง 10.50 น. เป็นเวลาแค่ 7 นาที ที่ครูจุ๋มให้นักเรียนกินอาหาร ยังไม่ทันอิ่ม อาหารยังไม่ทันจะพร่องเลยด้วยซ้ำ

คลิปนี้ ผู้ปกครองรายหนึ่งนำมาร้องเรียน บอกว่า หลังเห็นคลิป ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพอลูกกลับบ้าน จะร้องหิวมากทุกวัน ทั้งๆ ที่ค่าอาหาร ผู้ปกครองจ่ายแยกจากค่าเทอมต่างหาก มองว่าพฤติกรรมแบบนี้เลวร้ายและเป็นอันตรายกับเด็กเล็กมากๆ

ยังไม่หมด มีอีกหนึ่งคลิปที่ผู้ปกครองคนหนึ่งนำมาโพสต์ เป็นภาพนักเรียนชายนั่งหัวโต๊ะ แล้ว ครูจุ๋ม หยิบยาดมออกมา นักเรียนคนดังกล่าวพยายามโบกมือปัดไม่ให้เอามาน้ำยามาทา และเบี่ยงตัวหลบ แต่ครูจุ๋ม ก็ยังเอายาดมป้ายที่ตาน้องจนน้องร้อง  มีครูคนอื่นเห็น แต่ไม่มีใครช่วยพาน้องไปล้างตา 

จากคลิปต่างๆ ที่เป็นข่าวออกไป ทำให้เช้านี้ (27 ก.ย.) ผู้ปกครองหลายคน รวมตัวกันที่โรงเรียนสารสาร์สวิเทศราชพฤกษ์ หลังจากส่งบุตรหลานแล้วก็ไม่กลับบ้าน ร้องขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลังในห้องเรียนของบุตรหลาน แต่เจ้าหน้าที่โรงเรียนไม่สามารถให้ดูได้ ทางโรงเรียนจึงแจ้งตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เข้าควบคุมสถานการณ์ โดยผู้ปกครองได้ยื่นคำขาดว่า ภายในวันนี้ ต้องได้ดูคลิปในทุกชั้น เพราะไม่มั่นใจ

อย่างล่าสุด มีคลิป "ครูมิลค์" ซึ่งอยู่ห้องข้างๆ จับหัวเด็กโขกกับโต๊ะ ในห้องเรียนครูจุ๋ม ทำให้ผู้ปกครองกลัวว่าลูกอาจจะโดนกระทำเช่นเดียวกัน

 

ตม.ตรวจสอบครูต่างชาติ พบวีซ่าขาด 

ส่วน “ครูมาร์วิน" ครูชาวต่างชาติชาวฟิลิปปินส์ ที่มีคลิป กระชากแขนเด็กและผลักออกจากห้อง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสาร พบว่าถือวีซ่านักท่องเที่ยว 30 วัน ไม่มีเอกสารการทำงานภายในราชอาณาจักร และภายในโรงเรียนด้วย

ซึ่งวันนี้ ครูมาร์วิน ก็เข้ามอบตัวที่ ตม.นนทบุรี ถูกแจ้งข้อหาทำงานผิดประเภท และทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต

นอกจากนี้ ยังพบมีครูชาวต่างชาติที่โรงเรียนแห่งนี้อีกเกือบ 100 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเรียกตรวจสอบเอกสารวีซ่าและการทำงาน ว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายหรือไม่

 

แม่ "ครูจุ๋ม" ขอโทษสังคมวอนให้อภัยลูก 

ไปกันที่ฝั่ง "ครูจุ๋ม" วันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านที่ จ.อ่างทอง พบกับ นางทวี นาคกุญชร อายุ 62 ปี แม่ของครูจุ๋ม อยู่กับหลาน 3 คน มีอาการเครียด ร้องไห้ตลอดเวลา เผยว่า ครูจุ๋มเป็นเสาหลักของครอบครัว ส่งเสียหลาน 3 คน ซึ่งเป็นลูกพี่สาว และยังดูแลแม่ที่ป่วยหลายโรค ครูจุ๋ม กลับมาบ้านเมื่อ 2 วันก่อน ตอนนี้กลับ กทม.ไปแล้ว

"ครูจุ๋ม" บอกกับแม่ว่า หากสังคมคิดว่า ตนเลวก็ไม่อยากมีชีวิตอยู่ สงสารลูกมาก เชื่อว่าลูกไม่ได้ตั้งใจ แต่เครียดที่รับภาระดูแลครอบครัว

แม่ของ "ครูจุ๋ม" ยังยกมือไหว้และกราบพื้นขอโทษผู้ปกครองของนักเรียนที่ถูกครูจุ๋มทำร้าย และขอให้สังคมให้อภัยด้วย

 

รร.ไล่ออกครูที่เกี่ยวข้อง 10 คน 

ขณะที่ วันนี้ ดร. กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนชี้แจงว่า "พี่เลี้ยงจุ๋ม" จบการศึกษาเพียงชั้น ม. 6 ไม่ได้เป็นครู เบื้องต้นให้พ้นสภาพทันที และลงโทษบุคคลอื่นในเหตุการณ์ ให้พ้นสภาพจากโรงเรียนประมาณ 10 คน

และทางโรงเรียนจะมอบฮาร์ดดิสกล้องวงจรปิดย้อนหลังทุกห้องที่ครูจุ๋มเข้าไปเกี่ยวข้องให้ตำรวจ

ขณะนี้ พบว่าโรงเรียนมีความผิดฐานจัดนักเรียนห้องเรียน English Program เกินกว่าที่กำหนดไว้ห้องละ 25 คน แต่โรงเรียนนี้จัดนักเรียนห้องละถึง 34 คน และยังพบว่า โรงเรียนแห่งนี้ไม่มีผู้อำนวยการโรงเรียน มีเพียงรองผู้อำนวยการที่รักษาการเท่านั้น

ซึ่งจะให้เวลาแก้ไข 15 - 30 วัน หากไม่แก้ไข จะสั่งให้ระงับการรับนักเรียนบางชั้นเรียน หรือทุกชั้นเรียน หรือร้ายแรงที่สุด คือให้ปิดสถานศึกษา

ผู้ปกครองบุกรร. ขอดูวงจรปิดย้อนหลัง