โผล่อีกคลิปครูต่างชาติโรงเรียนเดียวกับครูจุ๋ม กระชากแขนเด็กอนุบาล ผลักออกนอกห้อง พ่อถึงกับเดือดจัด เตรียมแจ้งความตำรวจ

ภาพเหตุการณ์ ครูชายชาวฟิลิปปินส์ สอนภาษาอังกฤษ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 ห้อง E โรงเรียนเดียวกับครูจุ๋ม ชี้หน้าดุ "น้องเสือ" เดินเข้าไปหาพร้อมดึงเก้าอี้ออก ฉุดกระชากแขนให้ลุกขึ้น แต่น้องเสือไม่ลุก ครูจึงยกตัวขึ้นมา แล้วไสหลังให้เดินออกไปนอกห้อง ระหว่างนั้นน้องเสือร้องไห้ตลอดเวลา

นายชาญวิทย์ น้อยสุขยิ่ง อายุ 37 ปี พ่อของน้องเสือ เตรียมใช้เป็นหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีกับครูต่างชาติรายนี้

พ่อของน้องเสือ บอกว่า ตอนแรกไม่คิดลูกจะโดนครูกระทำรุนแรงด้วยเหมือนกัน แต่เมื่อคืนลองเปิดไล่ภาพวงจรปิด พอเห็นลูกตัวเองโดนครูต่างชาติทำแบบนั้น โดยที่ครูจุ๋มและครูอีกคน ไม่ได้เหลียวแลจะช่วย รู้สึกคับแค้นใจมาก เพราะก็ไม่รู้เลยว่า หลังจากลูกถูกผลักออกจากห้อง เขาจะถูกกระทำอะไรต่ออีก ซึ่งตนยอมไม่ได้

ขณะที่นายอรุณศักดิ์ ขันทอง พ่อของน้องอาชิ เรียนอยู่ห้องครูจุ๋ม นำภาพวงจรปิดลูกถูกครูจุ๋มตีและผลักหัว เพราะโมโหที่เล่นซนจนตกเก้าอี้ มาแจ้งความตำรวจภูธรชัยพฤกษ์

ยอมรับว่า ที่ผ่านมาลูกชายกลับจากโรงเรียน จะบอกตลอดว่า โดนครูกระชากหัว ดึงหู เป็นประจำ แต่ไม่ได้เอะใจ คิดว่าครูแค่คงหยอกล้อนักเรียนเท่านั้น

บรรยากาศที่สถานีตำรวจภูธรชัยพฤกษ์ มีผู้ปกครองทยอยมาลงบันทึกประจำวัน เพื่อใช้เป็นหลักฐานไปขอโรงเรียนไล่ตรวจสอบภาพวงจรปิดในห้องเรียนตั้งแต่ต้น เพื่อไขความกระจ่างทั้งฝั่งผู้ปกครองและทั้งโรงเรียน เพราะหลังเกิดเหตุครูจุ๋มทำร้ายเด็กในห้อง สร้างความหวาดวิตกให้ผู้ปกครอง ที่มีบุตรหลานเรียนอยู่ห้องครูจุ๋มอย่างมาก

ขณะเดียวกัน ทนายรณณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พาผู้ปกครองเข้ายื่นหนังสือฝากให้ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรชัยพฤกษ์ สั่งสอบสวนเพิ่มเติมประเด็นหน่วงเหนี่ยวกักขังกับครูจุ๋ม หลังมีผู้ปกครอง แจ้งลูกถูกทำโทษขังในห้องน้ำโรงเรียนเป็นเวลานาน ส่งผลกระทบต่อจิตใจเด็กอย่างมาก หวาดระแวงกลัวการไปโรงเรียน ตื่นขึ้นมาผวาตอนกลางคืน กระวนกระวายกลัวคน บางครั้งมีอาการหลอนพูดจาคนเดียว และกลัวการอยู่ในห้องแคบ

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้ส่งเลขาฯ มาพูดกับผู้ปกครองกลุ่มนี้ เมื่อเวลา 15.30 น. เพื่อรับฟังปัญหา หาแนวทางแก้ไขโดยเร็วที่สุด 

โผล่อีก! คลิปครูต่างชาติ กระชากแขนเด็กอนุบาล พ่อเดือดโร่แจ้งความ