ถ้าไม่แกล้งดัดหลังกันก็ผิดคอนเซ็ปต์วงการบันเทิงไปหน่อย งานนี้ นางร้ายสายฮาอย่าง "ซานิ-นิภาภรณ์" เล่นแรงกะให้นักร้องน้องใหม่อย่างปลิวลม ที่รับบทโดย "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ" เจ็บหนักโดยการให้เสาไฟในสตูดิโอล้มทับ แต่ความซวยดันไปตกที่พระเอก "ไนกี้-นิธิดล" ที่ขี่ม้าขาวมารับเคราะห์อันนี้ไป เบื้องหลัง ในละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" ทางช่อง 8 สุดขำเพราะแต่ละคนปล่อยมุขไม่มีใครยอมใครโดยเฉพาะ ซานิ ที่จัดท่าโพสชนิดที่เรียกว่าใหญ่ เกินเบอร์ จะเป็นอย่างไรมีภาพฮา ๆ มาให้ชมกัน

       โดยเป็นฉากที่ ปลิวลม (จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ) มาถ่ายปกเพลงลูกทุ่งที่สตูดิโอ โดยมีทุกคนมาคอยให้กำลังใจ และมี เชอรี่ (ซานิ-นิภาภรณ์) มาถ่ายด้วยในครั้งนี้ ในขณะที่เชอรี่กำลังโพสต์ท่าจัดเต็มถ่ายแบบรัว ๆ ปลิวลมก็เดินเข้ามาทุกคนเบี่ยงความสนใจไปที่ปลิวลมทันที ทำให้เชอรี่อิจฉาคิดแกล้งปลิวลมโดยการเอาถุงทรายออกจากขาไฟแล้วให้ล้มทับปลิวลมแต่ อาชา (ไนกี้-นิธิดล) เห็นจึงเข้าไปรับแทน ทำให้อาชาเจ็บหนัก

       เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ สตูดิโอวันช็อต เป็นอีกซีนที่ได้เห็นความร้ายกาจของสาวซานิ เพราะต้องแกล้งนางเอกปลิวลมของเราอีกแล้ว โดยครั้งนี้กะเอาให้เจ็บหนักจนต้องระเห็ดระเหินกระเด็นออกนอกวงการไปเลยทีเดียว ซึ่งซานิมาในชุดสวยวิบวับ ส่วนนางเอกจั๊กจั่น มาในชุดสีขาวยาวกรุยกราย แหม ๆ คอสตูมเหมือนรู้เลยว่า สาวจั๊กจั่นเค้าจะเตรียมสละโสดแล้วเร็ว ๆ นี้เลยจัดชุดมาซะตรงธีมเลยเชียว  งานนี้คนที่รับบทหนักสุด ๆ คงเป็นพระเอกไนกี้ของเรา เพราะต้องมีซีนที่ต้องอุ้มจั๊กจั่น ด้วย แต่ดูจากหุ่มและกล้ามแน่น ๆ แล้ว ต่อให้อีกสิบเทคก็ยังไหวเนอะหนุ่มไนกี้

       หลังจากที่ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวกันแล้ว ถ่ายจริงเริ่มที่ ซานิ กำลังโพสท่า ซึ่งแต่ละท่า พูดเลยว่าใครจิตไม่แข็ง มีหลุดขำแน่ ๆ แต่ทันทีที่จั๊กจั่นปรากฏตัวก็แทบจะดึงดูดสายตาเทไปให้ความออร่า ของเธอทำให้ซานิอิจฉาตาเป็นไฟ จึงคิดแผนร้ายแอบซุ่มหลังฉากไปเอาถุงทรายถ่วงน้ำหนักขาไฟออกหวังให้ล้มทับจั๊กจั่น ยิ่งช็อตสวีทของไนกี้และจั๊กจั่นหน้าเซทแล้วเพิ่มทวีความอิจฉาให้ซานิเข้าไปอีก ทันใดนั้นเสาไฟก็เอนและล้มลงมา ไนกี้เห็นจึงรีบเอาตัวไปขวางจนได้รับบาดเจ็บแทน ปลิวลมล้มลงและมองไนกี้ด้วยความเป็นห่วง เรื่องราววุ่น ๆ นี้จะจบลงอย่างไร ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันอังคาร 29 กันยายน เวลา 19.00 น.  ทางช่อง8 กดเลข 27