พิทบูลโหด กระโดดขย้ำหัวเจ้าของ บาดเจ็บสาหัส เย็บกว่า 30 เข็ม แฟนหนุ่มวิ่งเข้าไปช่วย โดนกัดแขนเหวอะเจ็บไปด้วย

นางวรัณรัชช์ จันทมร อายุ 41 ปี พาทีมข่าวตรวจสอบจุดเกิดเหตุในบ้านพัก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เล่าว่า เมื่อวานนี้ ช่วงที่อาบน้ำอยู่ ได้ยินเสียงลูกสาวตะโกน บอกว่า "ช่วยด้วย อย่า อย่า" รีบวิ่งออกมาดู พบลูกสาวกำลังถูก "เจ้าบอมเบ" สุนัขพิบูลอายุ 4 ปี ที่เลี้ยงไว้ ขย้ำเข้าที่ท้ายทอยและกลางศีรษะจนเลือดโชก

นาทีนั้นได้แต่กรีดร้อง ก่อนที่ลูกเขยจะวิ่งเข้ามากระโจนจับตัว "เจ้าบอมเบ" ทำให้โดนกัดแขนไปอีกราย แถมมันยังกระชากไปมา ไม่ยอมปล่อย จนเป็นแผลเหวอะหวะ ตอนนั้นเห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งไปเอาท่อนไม้มาตี กระทั่งมันยอมปล่อย ทั้ง 3 คนกระโดดหนีลงทางหน้าต่าง รอดตายหวุดหวิด จากนั้นประสานสัตวแพทย์เข้ามาฉีดยาสลบ "เจ้าบอมเบ" แล้วเอาขังไว้ในกรง

ก่อนหน้านี้ ลูกสาวเคยโดนกัดมือมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็ยังเลี้ยงไว้ จนครั้งล่าสุดมาโดนกัดซ้ำ ตอนนี้ลูกสาวและลูกเขย ยังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ลูกสาวอาการสาหัส แพทย์เย็บแผลที่หัวไปกว่า 30 เข็ม

ครอบครัว เพิ่งเอา "เจ้าบอมเบ" และ "เจ้าบูบู้" สุนัขพิทบูลผสมบางแก้วอีกตัว มาเลี้ยงเฝ้าบ้าน ไม่คาดคิดว่าจะดุร้าย จนกัดได้แม้กระทั่งเจ้าของ
เพราะบางครั้งมันก็จะขี้เล่นขี้อ้อน ไม่มีท่าทีดุร้าย แต่จู่ๆ ก็กระโดดขย้ำ อยากให้เจ้าหน้าที่มารับสุนัขทั้ง 2 ตัวไปดูแล เพราะคงไม่สามารถเลี้ยงได้อีกแล้ว กลัวจะทำร้ายซ้ำอีก

พิทบูลโหดขย้ำหัวเจ้าของเลือดอาบเจ็บสาหัส