หญิงสาวเจ้าของรถจักรยานยนต์ พยามยามจะเอารถของตัวเองคืน หลังเจอรถที่ถูกขโมยไปโดยบังเอิญ

คลิปที่หญิงสาว ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมย มาเจอรถตัวเองโดยบังเอิญ โดยมีชายเสื้อดำสวมหมวกกันน็อกสีฟ้าขี่อยู่ จึงตะโกนบอกให้ชายเสื้อดำจอดรถ

จากคลิปจะเห็นว่า ชายที่สวมหมวกกันน็อกสีฟ้า สวมใส่ผ้ากันเปื้อนเป็นพ่อค้า ส่วนจักรยานยนต์ที่ขโมยมาล้มอยู่ข้างทาง และยังมีถังแก็สขนาด 15 กิโลกรัมตกอยู่ข้างรถ ไม่แน่ใจว่าเป็นถังแก๊สที่ขโมยมาด้วยหรือไม่

หญิงสาวเจ้าของรถพยายามเรียกให้ชายคนนี้หยุดเพื่อพูดคุย แต่ชายคนนี้ไม่หยุด แถมยังกระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขับผ่านมา ก่อนที่หญิงสาวจะวิ่งตามและตะโกนบอกว่า "มันขโมยรถหนู" ผู้ขี่รถคันดังกล่าวจึงจอดรถ และชายคนนี้ก็กระโดดลงรถ แล้ววิ่งหนีเข้าไปในพงหญ้ารกร้างข้างทาง

หญิงสาวเจ้าของรถก็วิ่งตามถ่ายคลิปและตะโกนว่า ชายเสื้อดำขโมยรถๆ สุดท้ายชายเสื้อดำวิ่งผ่านสนามหญ้าปีนข้ามกำแพงหลบหนีไป

ล่าสุด ทีมข่าวเจอตัวหญิงสาวคนที่ถ่ายคลิป ซึ่งเป็นเจ้าของรถ ทราบชื่อ นางสาวบงกช​ ใบพิมาย​ อายุ 21 ปี พนักงานขายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เล่าว่า บ่ายโมงวันที่ 16 กันยายน ขับรถไปจอดหน้าที่ทำงานแล้วลงจากรถเดินเข้าห้างฯทันที ด้วยความเร่งรีบลืมดึงกุญแจรถออกไปด้วย

ออกมาอีกที 5 โมงเย็น รถหายไปแล้ว จึงรีบไปแจ้งความ แต่ในจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิดตำรวจจึงไม่มีหลักฐานว่าใครเป็นคนขโมยไป

จนกระทั่งเช้าวานนี้(19 กันยายน)ตนเองกับแฟนหนุ่มขับรถจักรยานยนต์อีกคันไปทำธุระในเมืองนครราชสีมา และสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนมาคล้ายรถของตนที่ถูกขโมย แถมคนขับยังใส่หมวกกันน๊อกสีเดียวกัน แบบเดียวกัน จึงกลับรถและขับตามไป กระทั่งมั่นใจว่าใช่แน่จึงตะโกนให้คนขับจอดรถ แต่ก็ไม่ยอมจอด

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ ตำรวจยังจับคนร้ายรายนี้ไม่ได้ ยังอยู่ระหว่างหาเบาะแสเพิ่มเติม

เจอรถที่ถูกขโมยโดยบังเอิญ-ขอคืนแต่คนขับวิ่งหลบหนี