ข่าวเศร้าของวงการบันเทิง สูญเสียตลกชื่อดัง "โรเบิร์ต สายควัน" เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา โดยวันนี้มีพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น. ที่ วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่ และจะมีการสวดพระอภิธรรมในค่ำคืนนี้

สำหรับตลกชื่อดัง “โรเบิร์ต สายควัน” หรือนายไพฑูรย์ พุ่มรัตน์ วัย 54 ปี ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ด้วยโรคมะเร็งปอด และข่าวว่ามีการตรวจไม่พบเชื้อมะเร็งปอดแล้ว แต่ยังคงติดเชื้อวัณโรคปอดแทนแพทย์ ล่าสุดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ด้านบอลเชิญยิ้มได้มีการแจ้งข่าวร้ายผ่านโซเชียล ฝากคุณโรเบิร์ตสายควันได้เสียชีวิตอย่างสงบลงแล้ว

ล่าสุดวันนี้ (20 ก.ย.) ครอบครัวได้เคลื่อนร่าง“โรเบิร์ต สายควัน” จากโรงพยาบาลเสรีรักษ์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ณ ศาลาคงสามสี วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่ จ.ปทุมธานี มีการประกอบพิธีรดน้ำศพเมื่อเวลา 14.40 น. ภายในงานมีครอบครัว เพื่อน พี่ น้องวงการตลกมาร่วมแสดงความอาลัย ทั้ง “เป็ด เชิญยิ้ม , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น , หลุยส์ เชิญยิ้ม , กิ๊ฟ โคกคูน , นุ้ย เชิญยิ้ม , โจอี้ กาน่า , ถั่วแระ เชิญยิ้ม , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม , จ๊ะ อาร์สยาม , ตั๊ก บริบูรณ์ ที่มาร่วมพิธีรดน้ำศพ

โดยมีกำหนดการสวดอภิธรรมเป็นเวลา 7 วัน และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ ที่ 27 กันยายน

เพื่อนดาราตลกแห่รดน้ำศพ "โรเบิร์ต สายควัน"