หลังเกิดเหตุ สลดฆ่ายกครัว 5 ศพ ในบ้านพัก ย่านสุขสวัสดิ์ เมื่อวานนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ ยังคงหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางคนถึงกับบอกว่า ไม่น่าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นกับครอบครับนี้ เพราะผู้ก่อเหตุเป็นคนอัธยาศัยดี ไม่น่าคิดสั้น

กรณีคนในครอบครัวใช้ปืนยิงกัน ภายในบ้านพัก ทำให้มีคนเสียชีวิต รวม 5 ศพ ซึ่งหนึ่งในจำนวนนี้ มีเด็กชายวัย 8 ขวบด้วย โดยทั้งหมดเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่า ยังอยู่ในสภาพมีเชือกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มากั้นไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในบ้าน ส่วนบรรยากาศบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ยังคงมีชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียง ออกมายืนดูและพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างนางรักจิตร์ ทุมริน อายุ 60 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้าม บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังเกิดเหตุ นอนไม่หลับ เพราะ ยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้จัก คุ้นเคยกับครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างดี พร้อมยืนยัน ว่า จะไม่ย้ายหรือขายบ้านไปไหน เพราะอยู่ที่นี้มานานแล้ว

แต่ทราบว่า บ้านที่อยู่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุ ได้ประกาศขายแล้ว และได้ย้ายไปนอนบ้านญาติ ตั้งแต่เมื่อคืน เพราะไม่กล้าอยู่ เนื่องจากฝาผนังห้องติดกัน และได้ยินเสียงขณะเกิดเหตุทั้งหมด พร้อมบอกว่า ปกติแล้ว ผู้ก่อเหตุเป็นคนอัธยาศัยดี ไม่น่าคิดสั้น ที่จะทำเรื่องแบบนี้ขึ้น

ส่วนด้านคดีความ พันตำรวจเอก สุรเวช การวัฒนาศิริกุล ผู้กำกับการ สน.ทุ่งครุ บอกว่า จากการตรวจสอบภายในบ้าน ไม่พบว่า มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบในช่วงเกิดเหตุ ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ หรือ มีบุคคลภายนอกเดินเข้าไปภายในบ้านพัก ซึ่งตรงกับพยานแวดล้อม ที่บอกว่า ได้เสียงแม่ผู้ก่อเหตุ ร้องขอห้ามลูกชายไม่ให้ทำร้าย

ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น เบื้องต้น คาดมาจากปัญหาธุรกิจ จนทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดอาการเครียดและลงมือดังกล่าว ญาติได้มาขอเอกสารเพื่อไปรับศพทั้ง 5 คน ที่โรงพยาบาลศรีราช เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบางนานอก ต่อไป

เพื่อนบ้านผวาประกาศขายบ้าน เหตุฆ่ายกครัว 5 ศพ