นักชก Thai fight New Normal เตรียมพร้อมร่างกายตรวจคัดกรองโควิด-19 ก่อนขึ้นชกระเบิดความมันส์วันเสาร์นี้ ช่อง 8 ถ่ายทอดสดจากเอ็มซีซีฮอล์ เดอะมอลบางกะปิ ตั้งแต่ 6 โมงเย็น จนจบการแข่งขัน มันส์สะใจ ถึง 4 ชั่วโมงเต็ม

18 นักชกที่จะขึ้นชกบนสังเวียน ไทยไฟท์ นิว นอร์มอล ทยอยเข้าคัดกรอง โรคโควิด 19 ที่คลินิกตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์ ตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. นักชกชาวไทย นำโดย แสนชัย พี เค แสนชัยมวยไทยยิม ป.ต.ท. ว.รุจิรวงศ์ เต็งหนึ่ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง กิตติ ส.จ.แดนระยอง คมพิฆาต ม.รัตนบัณฑิต ส.รุ่งตะวัน และ นักชกหญิง เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม

คู่ไฮไลท์อย่าง แสนชัย พี เค แสนชัยมวยไทยยิม ที่เตรียมแลกหมัดกับโรดดิโก้ เฟรียตาส บอกว่า วันนี้ นอกจากตรวจความพร้อมคัดกรองโรคโควิด 19 ตามมาตรการของ ศบค.แล้ว ยังเจอกับคู่ชกครั้งแรกด้วย หลังจากฟิตซ้อมร่างกายมาเป็นเวลานานเพื่อที่จะขึ้นชกในสังเวียนไทยไฟท์ นิวนอร์มอล

เช่นเดียวกับ นักชกหญิง เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม ที่บอกว่า การขึ้นชกในครั้งนี้นอกจากฟิตซ้อมร่างกายและจิตใจแล้ว วันนี้ ก็ได้เข้ามาตรวจคัดกรองโรคโควิด 19 เพื่อให้แฟนมวยที่จะเข้าชมการไทยไฟท์นิวนอร์มอล ที่เอ็มซีซีฮอล์เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่เสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ ปลอดภัย รับชมมวยแบบ นิวนอร์มอล ห่างไกลจากโควิด 19 จึงอยากฝากแฟนมวยไทยไฟท์ ติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับเธอที่จะขึ้นชกกับ เซเลสต์ ฮานเซ่น นักชกหญิงชาวออสเตรเลีย ซึ่งจะเป็นคู่ที่ 3 ที่จะขึ้นชกในรายการนี้ ซึ่งเธอซุ่มฟิตซ้อมร่างกายมาอย่างเต็มที่และจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังอย่างแน่นอน

สำหรับไทยไฟท์ นิวนอร์มอล ช่อง 8 จะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ ที่ 19 กันยายนนี้ หลังรายการคุยข่าวเย็น ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 3 ทุ่ม 50 นาที ทางช่อง 8 กดเลข 27

นักชกไทยไฟท์ นิว นอร์มอล ตรวจคัดกรองโควิด-19