ตำรวจรุดสอบเพิ่ม พ่อ-แม่น้องชมพู่ นานกว่า 2 ชั่วโมง มุ่งความเคลื่อนไหว 11 พฤษภาคม ก่อนหายตัวไป อยู่ที่ไหน ทำอะไร เจอกับใครบ้าง คาดเป็นการสอบเพิ่มครั้งสุดท้าย

งื่อนปมคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตปริศนา ตำรวจฝ่ายสืบสวนเริ่มมีความเคลื่อนไหวในพื้นที่อีกครั้ง โดยเรียกพ่อ - แม่น้องชมพู่ สอบปากคำเพิ่มเติมนานกว่า 2 ชั่วโมง เน้นประเด็นความเคลื่อนไหวเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ก่อนที่น้องชมพู่จะหายตัวไป การสอบปากคำครั้งนี้เป็นการสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อหาความเชื่อมโยงทางคดี คาดว่าเป็นการสอบปากคำทั้ง 2 คน เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว

แม่น้องชมพู่ ระบุว่า เช้าก่อนเกิดเหตุ ที่น้องชมพู่จะหายตัวไป ตัวเองได้ใช้ชีวิตตามปกติ ได้ออกไปกรีดยางที่สวนยางพาราซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร โดยกลุ่มบุคคลที่ได้พบช่วงก่อนที่น้องชมพู่จะหายตัวไป มีประมาณ 6 คน แต่ในจำนวนนี้ ยืนยันว่า มีลุงพล - ป้าแต๋น ที่นัดกันไปรังวัดที่ดิน สำหรับยื่นเรื่องขอรับเงินเยียวยาจากรัฐบาล

ส่วนพ่อน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ตัวเองได้ไปกรีดยางเช่นกัน ก่อนจะกลับบ้าน แล้วไปรับจ้างไถนาชาวบ้าน 2 แปลง ซึ่งได้พบกับกลุ่มคน 5 คน แต่ไม่ได้เจอกับลุงพลและป้าแต๋น พร้อมยืนยันว่า ตัวเองทราบข่าวว่าน้องชมพู่หายไป ประมาณ 10 โมง 22 นาที จากการที่ภรรยาโทรศัพท์ไปบอก แล้วก็ได้รีบขับรถไถนากลับมาที่บ้านทันที โดยใช้เวลาประมาณ 8 นาที

สำหรับประเด็นการสอบปากคำพ่อและแม่ครั้งนี้ สิ่งที่น่าสังเกตุคือตำรวจฝ่ายสืบสวนยังคงมุ่งเน้นไปที่ช่วงเวลาสำคัญก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม เชื่อว่า เป็นการเชื่อมโยงข้อมูลทางการสืบสวน นำไปวิเคราะห์ร่วมกับคำให้การของกลุ่มคนที่ทั้งพ่อ-แม่ได้พบในวันนั้น เพื่อหาเบาะแสคนร้ายในคดีนี้ และที่สำคัญพบว่าการทำงานของตำรวจยังพุ่งเป้าไปที่คนใกล้ชิดน้องชมพู่ เป็นหลัก

ความเคลื่อนไหวของตำรวจอีกส่วนนึง ได้มีการไปสังเกตุการณ์ที่บ้านลุงพล แต่เนื่องจากลุงพล - ป้าแต๋นไม่อยู่บ้าน จึงมีเพียงพ่อค้าแม่ค้าที่มาตั้งแผงขายของ และบรรดายูทูปเปอร์ที่ปักหลักอยู่เท่านั้น

ตร.เค้นสอบปมก่อนน้องชมพู่หายตัว