บอกเลยว่า ขนุนเป็นเหตุ สังเกตได้ เพราะทำเอา นางร้ายสายขำ อย่าง "ซานิ-นิภาภรณ์" ถึงกับหงายเงิบ ที่โดน นางเอก "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ" เสิร์ฟของต้องห้ามให้ในละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ จงใจจะมาอ่อยพระเอก "ไนกี้-นิธิดล" แต่ดันมาเป็นลมไปก่อนซะงั้น เรียกว่าตกม้าตายตั้งแต่ยังไม่เริ่มแผนการณ์เลยจ้า

โดยเป็นฉากที่ อาชา (ไนกี้) ดาหรา (ฝน) เชอรี่(ซานิ)  มาออกงานร้องเพลง โดยมีปลิวลม (จั๊กจั่น) อาสามาเป็นคนช่วยเสิร์ฟน้ำหลังกอง เชอรี่เดินเชิ่ด ไม่แคร์เวิลด์ แกล้งปลิวลมสารพัด เแถมยังเรื่องมากเสิร์ฟ อาหารอะไรก็ไม่ทานสักอย่าง  จนกระทั่งเจอขนุนเข้าไปถึงกับหงายเงินเป็นลมตกเก้าอี้ ตาเหลือก เบื้องหลังทีมงานเซตฉากถ่ายเอ็มวีสมจริง ช่วงซ้อมนักแสดงที่เข้าฉาก หลุดขำจนเทคยับทุกคน โดยเฉพาะ ไนกี้ ที่ตัวเองเป็นคนเส้นตื้นอยู่แล้ว

แต่พอเห็นลีลาแอคติ้งของซานิเข้าไปเท่านั้น ถึงกับขำไม่หยุด ก็จะไม่ให้ใครเค้าขำได้ไงล่ะ เพราะซานิ ทั้งเล่นใหญ่ จัดเต็ม เต้นเอวแทบหัก  ยิ่งตอนอ้าปากวอร์มเสียง เห็นแล้วแทบจะสะพรึง!! เพราะ ซานิแทบจะกลืนไมค์ไปได้ทั้งอันเลย และช็อตเด็ดของซีนนี้ กับการกลัวขนุน พูดเลยว่าไม่มีมานั่งแอ๊บสวยนะจ๊ะ เพราะซานิ เล่นได้ถึงใจ มาก!! ทั้งอ้าปากหวอ ทำตาเหล่  แบบไม่ห่วงสวย ขนาดตอนถ่ายจริง ยังทำนางเอกจั๊กจั่นของเราที่ว่าจิตแข็ง ดันหลุดขำจนจานแทบตก เพียงแค่รูปที่เอามาเรียกน้ำย่อย ให้ดูยังฮาขนาดนี้ เบื้องหน้าจะฮาขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา” วันอังคาร ที่ 15 กันยายน เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8