จู่จู่ก็กลายมาเป็น "คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว" ซะงั้น สำหรับดารานางแบบสาว "มะลิ โคทส์" จากละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" เพราะมีเจ้าหนุ่มน้อยน้อง "พุดดิ้ง" พันธุ์ปอมเมอเรเนียนมาอยู่ด้วย ที่สำคัญสืบทราบมาว่ามีหนุ่มรู้ใจให้มาเป็นของขวัญนั่นเอง

งานนี้  รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ พิธีกร กาย อันโทนี่ กวินท์ ทง พร้อม “อาบู” หมาหนุ่มน้อย ขอชวนกันไปทำกิจกรรมทางน้ำร่วมกันที่ร้านคลับลุงชัช นาจอมเทียน เมืองพัทยา

 นอกจากนี้ มะลิ โคทส์ เล่าให้ฟังว่า “ จริงๆที่บ้านยังมีหมาตัวโตเป็นพันธุ์ไทยอยู่ที่บ้านอีก 1 ตัวนะคะ ส่วนเจ้า “พุดดิ้ง” ก็เพิ่งได้มาเป็นพันธุ์ปอมเมอเรเนียน ที่ตั้งชื่อนี้ก็มาจากตัวเองเลยค่ะ เป็นนางแบบก็ชอบทานน้อย พวกพุดดิ้งก็เป็นอาหารที่ไม่อ้วนเลยใช้ชื่อนี้เลยค่ะ ก็ได้มาจากคนสนิทให้มาเลยค่ะ เค้าเห็นเรารักหมาอยากได้พันธุ์นี้ขนเยอะน่ารักๆ ส่วนฉายาแม่เลี้ยงเดี่ยว ก็ได้มาจากการเลี้ยงเจ้าพุดดิ้งเลยค่ะ ไม่ได้มีลูกติดที่ไหนเลย มีแต่เจ้าพุดดิ้งนี้เลยค่ะ มะลิชอบทำกิจกรรมมากๆ ไปไหนก็จะพาเจ้าพุดดิ้งไปด้วยตลอด อยากมีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะ เราต้องมีเวลาให้เค้าด้วยนะคะถ้าอยากเลี้ยงเค้า เพราะเค้าจะติดเราค่อนข้างมากค่ะ วันนี้เป็นโอกาสดีรายการมาถ่ายทำ ก็เลยได้พาเค้าออกมาเที่ยวเล่นกับเราด้วย ”

ติดตามภาพน่ารักๆ ระหว่างน้องหมาเจ้าพุดดิ้งกับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างมะลิโคทส์กันได้ และรับชมภาพเคลื่อนไหวของน้องหมาและมะลิโคทส์กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8