พร้อมเสิร์ฟความชิค! OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple เปิดให้พรีออเดอร์ในราคา 11,990 บาท รับกระเป๋าสุดคูล OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition

10 กันยายน 2563 – เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ OPPO Reno4 สี Nebula Purple ณ ลานอีเดน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้สโลแกน “Clearly the best you” โดยภายในงานทาง คุณสุทธิพงศ์ อมรประดิษฐ์กุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ออปโป้ไทยแลนด์ ได้พูดถึงความสำเร็จของ OPPO Reno4 และยังเสริมทัพด้วยการ Collaboration กับไทยแฟชั่นแบรนด์สุดฮิต KLOSET&ETCETERA โดยมี คุณแก้ม มลลิกา เรืองกฤตยา เจ้าของและดีไซน์เนอร์แบรนด์ KLOSET&ETCETERA มาพูดถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลแลคชั่นในครั้งนี้ แล้วยังได้พบกับแฟชั่นโชว์ที่ขนขบวนกันมาเสิร์ฟความชิค นำทีมโดยนางแบบสาวดาวรุ่ง ‘มินนี่-ภัททิยา วัชรอำนวย’ ที่มาอวดสีสันใหม่ของ OPPO Reno4 พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมถ่ายภาพแนวใหม่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ก้าวล้ำนำเทรนด์ ในด้านการผสมผสานเทคโนโลยีกับแฟชั่นได้อย่างลงตัว ถูกใจวัยรุ่นและผู้ที่ชื่นชอบความเป็นตัวของตัวเอง ให้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่

จากสีสันของจักรวาล ผสานเทคโนโลยีและแฟชั่นได้อย่างลงตัว

สี Nebula Purple ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของจักรวาลที่ลึกลับและการผสมผสานระหว่างสองสีที่มีชีวิตชีวา  ของเฉดสีม่วงและสีเงิน กับการใช้เทคนิคการออกแบบ“ Reno Glow” ของ OPPO ทำให้ Nebula Purple มีมีรูปลักษณ์ที่ทรงพลัง แต่ยังคงมีความปราณีต พร้อมนำเทรนด์แฟชั่นที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดย Reno Glow นั้นมีพื้นผิวแบบด้าน พร้อมประกายระยิบระยับ ซึ่งสีใหม่นี้มีการผสมผสานกับพื้นผิวแบบเมทัลลิคระหว่างสองเฉดสีได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีโลโก้ OPPO ที่มุมล่างของตัวเครื่อง ยกระดับเป็นอีกขั้นของความเรียบหรู ใน OPPO Reno4 ได้เป็นอย่างดี

OPPO Reno4 Nebula Purple

 

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและแฟชั่นล้ำสมัย

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่มาคู่กับแฟชั่นที่นำสมัย OPPO จึงได้จับมือกับ KLOSET&ETCETERA หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย ที่มีชื่อเสียงชั้นนำระดับแนวหน้า ออกแบบกระเป๋าดีไซน์เก๋ Collection พิเศษ OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition โดยมาในคอนเซ็ปต์ "From Dusk till dawn" คือคอนเซ็ปต์ที่ KLOSET&ETCETERA นำมาเป็นแรงบันดาลใจจากสีสันใหม่ของ OPPO Reno4 ที่ดีไซเนอร์ได้ถ่ายทอดจินตนาการผ่านภาพบรรยากาศในช่วงฟ้าสาง และช่วงพลบค่ำ ซึ่งเป็นช่วงเวลาอันมหัศจรรย์ที่แสงสว่างและความมืดโคจรมาพบกันอย่างลงตัว ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพที่ดวงอาทิตย์โคจรมาในช่วงเวลาเดียวกับดวงจันทร์ที่นับเป็นช่วงเวลาพิเศษที่น่าจดจำ สะท้อนความพิเศษของ OPPO Reno4 ที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นกล้องที่สามารถเก็บช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้ในทุกช่วงเวลา สำหรับโทนสีดีไซเนอร์เลือกเฉดสีม่วงจากเฉดสีใหม่ของ OPPO Reno4 มาผสมผสานกับสีของท้องฟ้าในช่วงเวลาฟ้าสางที่สื่อถึงการเริ่มต้นสิ่งใหม่และท้องฟ้ายามพลบค่ำที่สื่อถึงความคิดสร้างสรรค์อันไม่สิ้นสุด พร้อมเพิ่มลูกเล่นของแฟชั่นด้วย TYPOGRAPHIC "RENO” และ “KLOSET&ETCETERA" เพื่อให้ได้กระเป๋าที่คุณสามารถสนุกกับไลฟ์สไตลได้ในทุกช่วงเวลาไปพร้อมๆ กันกับ OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple

ค้นพบสไตล์ที่หลายหลาย ด้วยฟีเจอร์กล้องที่เผยความเป็นตัวตนได้ชัดเจน

OPPO Reno4 มาพร้อมแนวทางใหม่ ๆ ในการนำเสนอความสนุกสนานและเป็นผู้นำเทรนด์ในด้านการแสดงความคิดสร้างสรรค์ ด้วยกล้องหน้า 32MP และกล้องหลัง 4 ตัว คมชัดสูงสุด 48MP มาพร้อม AI Color Portrait ที่ช่วยเปลี่ยนพื้นหลังเดิมๆ ให้พิเศษขึ้นกับการเปลี่ยนสีของพื้นหลังให้เป็นสีขาว-ดำ แต่ตัวแบบยังมีสีสันอยู่ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นในแบบมากยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง รองรับทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวีดีโอแบบ Monochrome Video ได้ด้วย โดยเป็นการดูดสี 3 สีคือ แดง ฟ้า และเขียว ช่วยให้คุณสร้างสรรค์วีดีโอได้หลากหลายสไตล์มากยิ่งขึ้น

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ด้วยความไหลลื่น เร็ว แรง 

นองจากความสวยงามของสีสันแล้ว OPPO Reno4 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 720G ที่ช่วยให้การใช้งานไหลลื่นไม่มีมีสะดุด เล่นได้เพลินๆ กับแบตเตอรี่ขนาด 4015 mAh และระบบชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ชาร์จ 20 นาทีได้แบตเตอร์รี่ 50% และสามารถชาร์จเต็มได้ในเวลาเพียง 57 นาที

OPPO Reno4 Nebula Purple เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันนี้ – 17 กันยายน 2563 ด้วยราคา 11,990 พร้อมของแถมสุดพิเศษ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และ OPPO Backpack มูลค่า 7,490 บาท พิเศษเมื่อจอง OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple เฉพาะที่ OPPO Brand Shop รับเพิ่มทันทีกระเป๋า OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition ซึ่งเป็นการร่วมกันออกแบบระหว่างออกแบบระหว่าง OPPO และ KLOSET&ETCETERA แบรนด์ชั้นนำที่มีสไตล์ของตัวเองอย่างชัดเจน มูลค่า 1,890 บาท

ใครที่ไม่อยากพลาดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมก้าวใหม่ของเทรนด์แฟชั่น ก็อย่ามัวลังเล สามารถสั่งจองได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/oppothai