"แพน บุนนาค" ดาราหนุ่มช่องมากสี เมาขับรถชน อ้างพ่อยศใหญ่ระดับพลเอก ขู่ย้ายตำรวจทั้งโรงพัก แถมดึงดันไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ส่วนแม่เข้ามาขวางตัวลูกชาย ไม่ยอมให้ตำรวจควบคุมตัว จนเกิดเหตุชุลมุน

ตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ พยายามเข้าควบคุมตัว นายสุรเกียรติ บุนนาค หรือ “แพน” นักแสดงหนุ่มอายุ 27 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาขับรถชนรถปิกอัพคู่กรณี และไม่ยอมให้นำตัวไปเป่าวัดแอลกอฮอล์ พยายามจะต่อสายหาคนโน้นคนนี้ จนสุดท้ายส่งโทรศัพท์ให้ตำรวจ ซึ่งปลายสายเป็นเสียผู้ชาย อ้างว่า เป็นพ่อของนายสุรเกียรติ และเป็นทหารยศพลเอก หากไม่ช่วยเหลือลูก จะย้ายตำรวจทั้งโรงพัก

ระหว่างนั้น แม่ของนายสุรเกียรติ ขับรถมาหาลูก พยายามขัดขวาง ไม่ยอมให้ตำรวจนำตัวลูกชายเป่าแอลกอฮอล์ ซึ่งนายสุรเกียรติ ก็ไม่ยอมเจรจาใดๆ จนเกิดการโต้เถียง ผ่านไปนานกว่า 4 ชั่วโมง ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัว และก็เป็นไปตามคลิป มีการใส่กุญแจมือ ยื้อยุดฉุดกัน จนทั้งนายสุรเกียรติ แม่ และตำรวจพากันล้มลงไปกับพื้น ทำให้นายสุรเกียรติเข่าแตก ก่อนจะนำตัวไปขึ้นรถสายตรวจไปที่โรงพัก และเป่าแอลกอฮอล์ วัดค่าได้ 196 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

นายจตุพร พุทธโกสัย อายุ 31 ปี คนขับรถปิกอัพ ซึ่งเป็นคู่กรณี เล่าว่า ตอนเกิดเหตุกำลังจะเลี้ยวเข้าร้าน บริเวณใต้ทางด่วน วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี แต่รถนายสุรเกียรติ ซิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชน แล้วยังทำท่ากระฟัดกระเฟียดไม่ยอมลงจากรถ

ทีมข่าวดูสภาพรถของนายจตุพร พบกันชนหน้ามีรอยถูกชนชัดเจน จนแผ่นป้ายทะเบียนหลุด ตัวรถเสียหายเล็กน้อย ส่วนรถของดาราหนุ่ม ด้านหน้ามีร่องรอยเสียหายเช่นกัน เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ขัดขืนคำสั่งเจ้าพนักงาน 

"แพน บุนนาค" ดาราหนุ่มเมาแล้วขับอ้างพ่อใหญ่ ขู่ย้าย ตร.