เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563 แจ็คพอตแตกครั้งแรกของรายการ "ราคาพารวย" โดย มยุรี สำเภาทอง สาวจากจังหวัด ระยอง คุณฉุย ที่มากับดวงสามารถคว้าแจ็คพอตแรกได้สำเร็จ รับรางวัลไปกว่าครึ่งล้านบาท ซึ่งการแข่งขันวันนี้มีผู้โชคดีที่ผ่านเข้ามายังรอบรองสุดท้าย จำนวน 3 คน เพื่อร่วมหมุนวงล้อก่อนเข้ารอบแจ็คพอต โดยสาวระยองโชคดีหมุนได้เต็ม 100

สำหรับรอบแจ็คพอต สาวฉุย จากจังหวัดระยอง ยังเฮงไม่หยุด ทายราคาสินค้าทั้งหมด 3 ชิ้น มีราคาห้องพักที่เขาใหญ่ รถจักรยานไฟฟ้า 2 คัน และ รถจักรยานยนต์ 1 คัน งานนี้สาวฉุยใจยังเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ พร้อมหายใจหอบถี่เป็นระยะๆ จนน้าเน็กต้องไปกระซิบบอกให้ใจเย็นๆ ไว้ ก่อนหันไปตอบคำถามราคาสุดท้ายทั้งหมดว่าราคาเท่าไหร่ งานนี้สาวฉุยถึงกับโดดตัวลอย มีแฟนหนุ่มและครอบครัววิ่งเข้ามากอดและแสดงความยินดีหน้าเวที เพราะคว้าแจ็คพอตครั้งแรกของราคาพารวยไปได้รับรางวัลมูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท ได้รถจักรยานยนต์กลับบ้าน 1 คัน รถจักรยานไฟฟ้า 2 คัน พร้อมที่พักสุดหรูที่เขาใหญ่

คุณมยุรี (ฉุย) กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ไม่คิดว่าจะชนะเข้ามาถึงรอบสุดท้าย แต่เหมือนมีลางบางอย่างที่คิดว่าต้องทำได้แน่นอน จนได้หมุนวงล้อและกดปุ่มราคาได้ถึง 40,­­000 บาท ทำให้มั่นใจมากขึ้นว่าต้องทายราคาสุดท้าย ดีใจมากๆค่ะ กับรางวัลนี้ขอบคุณรายการราคาพารวย ที่ทำให้ได้รับรางวัลนี้ค่ะ”

ติดตามชมรายการ “ราคาพารวย the Price is Right Thailand” และร่วมสมัครเพื่อเข้าแข่งขันในรายการได้ 2 ช่องทาง คือ แอดไลน์ที่ @TPIRTH หรือโทรมาได้ที่ 093-9241414 หรือร่วมลุ้นผ่านหน้าจอทีวีกันได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.ทางช่อง 8