ฟิตติ้งกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร "เรือนร่มงิ้ว" ละครใหม่ของทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 นำแสดงโดย "อั๋น วิทยา - กอล์ฟ อนุวัฒน์ - พิ้งกี้ สาวิกา" ซึ่งจะเปิดกล้องถ่ายทำเร็วๆนี้

แค่เห็นทัพนักแสดงก็น่าติดตามชมแล้ว สำหรับละครพรีเรียดเรื่องใหม่ของช่อง 8 อย่าง "เรือนร่มงิ้ว" ของผู้จัด "ต่าย นัฐฐพนธ์" นำแสดงโดย อั๋น วิทยา , กอล์ฟ อนุวัฒน์ , พิ้งกี้ สาวิกา , ฝ้าย เวฬุรีย์ , เจี๊ยบ ชมพูนุช , แอริน ยุกตะทัต , เพชร กรุณพล , พิม พิมพ์พรรณ , จูน ชลฤดี , มาร์ค อภิวิชญ์ , ชานนท์ ทิพกนก , ดีเจแมน พัฒนพล , เบนซ์ พิสิฐพล , โจ๊ก กฤษณะ มาร่วมสร้างสีสัน

โดยผู้จัดละครและทีมนักแสดงเผย ละครเรื่องนี้เรื่องนี้ถือเป็นมิติใหม่ ที่เอาละครสายวาย หรือชายรักชายมาเล่นในยุคของพรีเรียด ซึ่งเรือนร่มงิ้วจะเป็นละครเกี่ยวกับชิงรักหักสวาท มีทั้งชายรักหญิง และชายรักชาย ถือเป็นอะไรที่ท้าทายกับนักแสดงมากๆ สัญญาว่าจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพื่อแฟนละครช่อง 8

 

สำหรับละคร "เรือนร่มงิ้ว" ละครพรีเรียด ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชิงรักหักสวาท เป็นเรื่องราวความรักหลายรูปแบบ มีทั้งชายรักหญิง นายรักบ่าว และชายรักชายเข้ามาเกี่ยวโยง ส่วนความดราม่าเข้มข้นจะสนุก ครบรสขนาดไหน ติดตามชมได้ทางช่อง 8 ซึ่งจะเปิดกล้องถ่ายทำเร็วๆนี้