ความเคลื่อนไหวร้อนแรงของแม่ธัญญ่า กับสาวน้อย อิง อิง ที่มีวิวาทะกันตลอดสัปดาห์ ถึงเวลานี้ก็เริ่มมีความชัดเจนแล้วว่า ใครควรจะได้ตำแหน่ง เมียหลวงลวงสังหาร ตัวจริง!

หลังเป็นดราม่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับ อิงอิง สาวคนสนิทอีกคนของ เป๊ก สัณณ์ชัย สามีของธัญญ่า ที่เข้ามาวุ่นวายกับชีวิตน้องลียาด้วยการส่งข้อความมาหา

จนทำให้ธัญญ่าต้องออกมาฟาดกลับแรง ลั่นเด็กคนนี้อยู่ไม่เป็น ที่สำคัญสาว "อิงอิง" ทักอินสตาแกรมผ่านข้อความส่วนตัว ถึงน้องลียาลูกสาวของคุณธัญญ่า และคุณเป๊ก สัณชัย เองตระกูล สามี ในลักษณะคุกคามและลามปามเกินกว่าคนเป็นแม่และเป็นเมียหลวงจะรับได้

จนคุณแม่ธัญญ่า จนล่าสุดไปก้าวก่ายเรื่องครอบครัว ลามถึงน้องลียา จนคุณแม่ธัญญ่า ประกาศ ลั่นกลางไอจีว่า "ยุ่งกับพี่คือพอทน แต่มายุ่งกับลูกคือมึงตาย"

ธัญญ่า ยังฝากถึงอิงอิงด้วยว่า เตือนมานานแล้ว เราไม่ได้อำมหิต โหดร้าย ไม่งั้นคงจัดการมานาน เขาคงรู้ว่าทำอะไรมาบ้าง อยากให้คิดใหม่ อนาคตอีกไกล น้องเพิ่งอายุ 20 ต้นๆ การเปลี่ยนความคิด ทัศนคติ จะทำให้มีความสุขขึ้น

หลังเป็นประเด็น นักศึกษาสาวรายนี้ (อิงอิง) พยายามเคลื่อนไหวผ่านไอจี ซึ่งเจ้าตัวออกมายืนยันว่า ไม่มีประโยคไหนคุกคามน้องลียาเลย ถามเพราะความเป็นห่วง

ถึงเวลานี้ ก็ชัดแล้วนะคะว่า ตำแหน่ง เมียหลวงลวงสังหาร ก็ต้องยกมงให้กับ แม่ธัญญ่า ค่ะ เพราะล่าสุด ทนายเจมส์ โพสต์ภาพคู่กับ เป๊ก พร้อมข้อความที่เหมือนเรื่องนี้จะเคลียร์จบแล้วด้วยดีว่า “มายุ่งกับเมียที่เคารพ คบไม่ได้” พี่ชายท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ แสวงหาความสุขจากสิ่งที่มี ดีกว่าแสวงหาความสุขจากสิ่งที่ขาด

พี่เป๊กและพี่ธัญญ่า แก้ไขปัญหาด้วยสันติวิธี ยอมยุติทุกเรื่องที่อาจจะมีผลกระทบต่อจิตใจลูก และเห็นแก่ประโยชน์ของลูกเป็นอันดับหนึ่ง “อยู่ให้เป็น เย็นให้ได้” #คนดูแลสามี2020

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ"หนุ่ม เป๊ก-สัณชัย "ก็ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์รูปลูกสาว น้องลียา กำลังหลับอยู่ ซึ่งหนุ่มเป๊กเขียนแคปชั่นเป็นอีโมติคอนหัวใจ 3 ดวง

พอหนุ่มเป๊กลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ พร้อมคอมเมนต์เป็นรูปอีโมติคอนหัวใจให้มากมาย

โดยมีผู้ใช้บัญชีอยู่รายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ชัดเจนแล้วนะคะน้อง อ อ ว่าผู้ชายเลือกใคร” จากนั้นก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆที่เห็นเข้ามาดราม่าถึงสาวอิงอิงกันอย่างดุเดือด

เป๊กเลือกครอบครัว – ยัน"มายุ่งกับเมียที่เคารพ คบไม่ได้"