"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" พร้อมทนาย แจ้งดำเนินคดี"ไฮโซแชมป์" ใช้ขวดฟาดดั้งจมูก เตรียมแถลงข้อเท็จจริง 9 ก.ย.

"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" หรือ นายเจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์ฟ ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมทนาย เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม กับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ในคดีทำร้ายร่างกาย ในสถานบันเทิงเมืองพัทยา เมื่อคืนวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลา 5 ทุ่ม

โดย ผู้เสียหาย ต้องการแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีคือ ไฮโซแชมป์- จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ที่ใช้ขวดฟาดเข้าที่จมูกและใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ต่อหน้า น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ เพื่อนร่วมวงการ ซึ่งเจ้าตัวจะแถลงรายละเอียดทั้งหมด ในพุธที่ 9 ก.ย. นี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำผู้เสียหาย ไว้แล้ว พร้อมส่งตัวให้แพทย์พิสูจน์บาดแผล ที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

ขณะที่พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างรวบรวมพยาน หลักฐาน ก่อนออกหมายเรียกผู้ต้องหา มารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

ขณะเพื่อนดาราพากันให้กำลังใจ และติดแฮชแทก #SAVEรัศมีแข เป็นจำนวนมาก โดย หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย โพสต์ทวิตเตอร์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า แค่ได้คำนำหน้าปลอมๆ ว่า "ไฮโซ" แล้วจะเอาขวดฟาดหน้าใครก็ได้เหรอ .. ตลก

ด้าน แทค ภรัณยู โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า..วัดกันไปเลย กี่ยกก็ว่าไป มันไม่แฟที่ทำแบบนี้ โคตรโก้เลยตอนพวกเยอะ แต่จริงๆ ก็โอริโอ้ 5บาท ทีมใครไม่ต้องพูดรู้มือกันอยู่ นอกจากนี้ยังมีข้อความว่า "ไหนๆก็ไหนๆ 1-1 (ตัว-ตัว) กันเลยครับ 10 Fight 10 จบๆไป

รณ์ทั้งหมดในไอจี บอกว่า เหตุการณ์นี้ทำไปเพราะความวู่วาม เกิดความเข้าใจผิด และขอแสดงความรับผิดชอบ ยอมรับผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

พร้อมระบุว่า ได้ขอโทษและปรับความเข้าใจกันแล้วในคืนเกิดเหตุ ก่อนโทรหา "รัศมีแข" หลายสายแต่ไม่รับสุดท้ายอยากขอโทษคุณรัศมีแข อีกครั้ง รวมถึงคนที่รักคุณรัศมีแข ทุกท่าน ต่อไปผมจะไม่วู่วามอีก

"รัศมีแข" แจ้งดำเนินคดี "ไฮโซแชมป์" ทำร้ายร่างกาย