"หนุ่ม-ศรราม" ประกาศเลิก "ติ๊ก" แล้ว โดยได้โพสต์โชว์ใบหย่า กลางไอจีส่วนตัว ลั่น ไม่ขอรับรู้เรื่องใดๆ ของติ๊ก ตอนนี้ขอทำหน้าที่แค่พ่อ และแม่เท่านั้น

ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม "หนุ่ม ศรราม" และ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" เปิดใจว่าได้หย่าร้างกันเพื่อเป็นการแก้เคล็ด แต่ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ใบหย่า พร้อมเผยว่าได้หย่ากับภรรยาแล้ว โดยบอกว่าอยู่กับลูกที่บ้าน ส่วนติ๊กแยกบ้านไปอยู่ต่างหากแล้ว ตนไม่ขอรับรู้เรื่องใดๆของติ๊ก ขอทำหน้าที่แค่พ่อและแม่เท่านั้น

ดังนี้ "เนื่องจากในระยะ 2-3 สัปดาห์ ที่ผ่านมามีบุคคลมาตามหาคุณติ้กที่บ้านและโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน จึงขอความกรุณา ผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญาหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ช่วยติดต่อกับคุณติ๊กโดยตรง และไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก เพราะผมกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน เวลา ดังกล่าวและคุณติ๊กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้ว เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น ขอบพระคุณครับผม"

ในขณะที่ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ก็ได้มาคอมเมนต์ใต้ภาพว่า "หนูปิดหนี้ไปแล้วนิคะ 36,000 จ่ายไปแล้วนะคะ ขอบคุณคุณ"