ประจานคลิปเด็กแว้นสายเลื้อย ฉุนบีบแตรลั่นใส่รถยนต์คู่กรณี ที่จอดติดอยู่ในซอยหมู่บ้าน พบมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง และเพิ่งอาละวาดทำร้ายภรรยา

ชายวัยรุ่นท่าทางไม่ปกติ ส่ายอกยกไหล่ไปมา พร้อมบีบแตรรถจักรยานยนต์เสียงดังยาวต่อเนื่อง เป็นคลิปที่ นายธราเทพ ทองเปรียบ นำมาเผยแพร่ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า เหตุเกิดบริเวณซอยลิขิต 7 ย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม

นายธราเทพ เปิดเผยว่า ระหว่างจอดรถหน้าบ้าน เพื่อขนอุปกรณ์ทำสวน แต่เนื่องจากซอยดังกล่าวเป็นซอยแคบ ประกอบกับมีรถยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ ทำให้ขวางทางจนรถคันอื่นไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ซึ่งตนเองก็รีบขนของโดยเร็ว ใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที

แต่อยู่ดีๆ วัยรุ่นเพื่อนบ้านชื่อว่า "เจ๋ง" ที่อยู่ซอยเดียวกัน ขี่รถจักรยานยนต์บีบแตรลากยาวมาจากปากซอย ก่อนจอดขวางหน้า พร้อมพูดตะคอกให้ถอยรถ จึงอธิบายว่า ถอยหลังไม่ได้ เพราะมีรถยนต์อีกคันจี้ท้ายอยู่ แต่นาย "เจ๋ง" ไม่ยอมแสดงอาการยียวนชวนหาเรื่องอย่างที่เห็นในคลิป สุดท้ายรถคันหลังเห็นท่าไม่ดี จึงยอมถอยหลังไปให้ ตนเองจึงเปิดทางให้คู่กรณีขี่ผ่านไปได้

ส่วนตัวไม่ติดใจเอาเรื่องอีกฝ่าย เพราะเห็นมาตั้งแต่เป็นเด็ก แต่ลูกสาวกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ทีมข่าวพยายามสอบถามวัยรุ่นในคลิป ที่บ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร แต่ไม่มีใครตอบรับ ซึ่งเพื่อนบ้านใกล้เคียง บอกว่า นายเจ๋ง มักมีอาการคลุ้มคลั่งเป็นประจำ และวันที่เกิดเหตุในคลิป ก็เพิ่งอาลาะวาดทำร้ายร่างกายภรรยา จนตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุ 

เด็กแว้นอาการออกรอไม่ได้ ฉุนบีบแตรไล่รถคู่กรณี