แม่น้องชมพู่ เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า เมื่อวานนี้มีตำรวจเข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับความคืบหน้าทางคดีว่าตอนนี้คืบหน้าไปเยอะ มีพยานหลักฐานหลายอย่าง แม่จึงรู้สึกดีใจว่าอาจเป็นไปได้ ที่ตำรวจจะหาตัวผู้กระทำผิดได้

คุณแม่ สาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า เมื่อวานนี้ ตำรวจเข้ามาพบ รายงานความคืบหน้าทางคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่

ตำรวจ บอกว่า ตอนนี้คดีมีความคืบหน้าไปเยอะมาก มีพยานหลักฐานหลายอย่างเพิ่มขึ้น แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ตำรวจหาพยานหลักฐาน และทำคดีนี้ให้ดีที่สุด ซึ่งแม่น้องชมพู่ บอกว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจมาแจ้งความคืบหน้าทางคดี และจากที่ได้พูดคุย แม่เชื่อว่าตำรวจน่าจะมีพยานหลักฐาน ที่อาจจะนำไปสู่การทราบตัวผู้ต้องสงสัย

ซึ่ง 1 ในผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ ก็คือ ลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ วันนี้ทีมข่าว เดินทางไปที่บ้านของลุงพล พบว่ายังคงมีคน เดินทางมาให้กำลังใจจำนวนมาก และกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว และเสี่ยงโชค เพราะวันนี้พบมีแผงลอตเตอรี่มาขายเพียบ โดยคนที่เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจลุงพล ก็จะให้ลุงพลหยิบลอตเตอรี่ให้ เพื่อโชค เลขเด็ดของลุงพล ที่คาดว่ าอาจจะออกงวดนี้ เป็นเลขอะไร ลองไปฟังเสียงดู และนอกจากเลขเด็ดที่ลุงพล หยิบให้คนที่มาให้กำลังใจที่บ้านใหม่แล้วหลายคนก็ถือโอกาสเสี่ยงดวง จากเลขที่บ้านลุงพล คือบ้านเลขที่ 79 หมู่ 2

ลุงพล เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า คุณจินตหรา พูลลาภ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ให้ผู้จัดการส่วนตัวมาทาบทาม ให้ไปร้องเพลงคู่ กับจินตหรา ที่งานพญาเต่างอย ในวันที่ 1 กันยายนที่จะถึงนี้  ซึ่งลุงพล ตอบตกลงไปแล้ว เพลงที่จะนำไปร้องโชว์คู่กับจินตหรานั้น คือ เพลง เต่างอย และลุงพล บอกว่าพิเศษสำหรับแฟนรายการ คุยข่าวเย็นช่อง 8 ร้องให้ฟังก่อนเลย

ขณะที่ บริเวใกล้ๆ บ้านน้องชมพู่ คนในชุมชนมีการจัดเตรียมสถานที่สำหรับการทำบุญใหญ่ หรือทำบุญหมู่บ้าน เพื่อขจัดปัดเป่า สิ่งชั่วร้ายหรือเรื่องไม่ดีต่างๆ ที่เกิดขึ้น จนนำไปสู่ความขัดแย้ง โดยพิธีจะเริ่มขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ ด้วยการนิมนต์พระสงฆ์ มาสวดเจริญพระพุทธมนต์ คุณผู้ชมติดตามได้ ในคุยข่าวเย็นช่อง 8 ช่วงที่ 2

 

แม่น้องชมพู่ดีใจ ตำรวจเผยคดีคืบหน้าอาจทราบตัวคนร้าย