เกิดอีกแล้ว รถเก๋งชนแล้วหนี หลังก่อเหตุไม่จอดรับผิดชอบ แถมขับหนีไปชนจักรยานยนต์ล้มอีกคัน เจ้าหน้าที่และพลเมืองดีต้องขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่า

คลิประทึกนี้ เกิดขึ้นช่วง 8 โมงเช้า รถยนต์สีดำ ขับเบียดรถจักรยานยนต์ในซอยลาดพร้าว 64 และหลบหนี ผู้เสียหาย พลเมืองดี และตำรวจ จึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่า ระหว่างทางรถยนต์สีดำ ยังขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์อีกคัน ทำให้ลุงคนขี่ที่ใส่เสื้อกั๊กสีเขียวล้มลงกับพื้น ข้าวของกระจายไปหมด พลเมืองดีและตำรวจไล่ตามไปที่ลานจอดรถ โรงเรียนแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 62

นอกจากนี้ ยังมีคลิปอีกมุมหนึ่งที่เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ จะเห็นว่ารถเก๋งสีดำ ขับหนีจากซอยลาดพร้าว 64 หลังเบียดชนรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง (ไม่ใช่ลุงเสื้อกั๊กเขียวนะ) คนเห็นเหตุการณ์พยายามยืนขวางรถ และบอกให้ลงมา แต่รถสีดำก็ไม่จอด และขับออกไปที่ซอยลาดพร้าว 62 และชนนายฉลาด ตามที่ปรากฏในคลิปแรก กระทั่งมาจนมุมที่ลาดจอดรถ และพบว่าคนขับเป็นผู้หญิงเสื้อฟ้า อ้างว่า ต้องรีบมาส่งลูก และมีเด็กอยู่ในรถด้วย พร้อมพูดจาเหยียดหยามพลเมืองดีว่า "พวกชั้นต่ำ" กระทั่งถูกตำรวจนครบาลวังทองหลาง ควบคุมตัว

นายฉลาด บุญที ชายใส่เสื้อกั๊กเขียวที่ถูกชน เล่าว่า ระหว่างนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ในซอยลาดพร้าว 64 อยู่ดีๆ ก็มีรถพุ่งชนด้านหลังจนล้ม แล้วขับหลบหนีไป  เมื่อตั้งสติได้จึงขี่รถจักรยานยนต์ติดตามและพยายามจอดขวางหน้า กระโดดเกาะหน้ารถ แต่ผู้ก่อเหตุกลับเร่งเครื่องใส่ จึงถูกชนจนล้มเป็นครั้งที่ 2 ตามในคลิป ตนเองบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ที่เจ็บใจที่สุด คือ ถูกด่าว่าเป็นพวกชั้นต่ำ

คุณสมเกียรติ นูมหันต์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 สอบถาม รปภ.โรงเรียน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ปกครองนักเรียน ก่อนหน้านี้ก็มีพฤติกรรมปกติ ไม่ใช่คนอารมณ์ร้อนตามที่ปรากฏในคลิป 

ด้านครอบครัวผู้ก่อเหตุ นำหลักฐานบัตรผู้ป่วยจิตเวชของหญิงรายดังกล่าว มาแสดงตัวอ้างว่าขาดยา ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ครอบครัวเพิ่งสังเกตเห็นว่า 2 สัปดาห์นี้ อาการเริ่มกำเริบ จึงพยายามเกลี้ยกล่อมไปรักษาตัว แต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้บ้า ก่อนที่ช่วงเช้าจะแอบขับรถออกมาโดยคนในบ้านไม่เห็น สามีของหญิงสาวคนนี้ก็เข้ามาขอโทษผู้เสียหายและขอชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะตัวภรรยายังมีอาการทางจิต หวาดระแวง ก่อนที่ตำรวจและญาติจะช่วยกันเกลี้ยกล่อมพาตัวหญิงสาวที่ป่วยจิตรายนี้ส่งโรงพยาบาลรักษาอาการทางจิตต่อไป

ล่าระทึก! เก๋งดำชนแล้วหนี หงายการ์ดรีบไปส่งลูก