คลอดแล้ว สำหรับ "น้องเวทมนต์" ลูกสาวคนแรกของ "ใบเตย อาร์สยาม - ดีเจแมน" โดยดีเจแมนเผย เป็นวันนี้ที่รอคอย ความรู้สึกเป็นพ่อเป็นแม่ตอนนี้เต็มเปี่ยม ภูมิใจที่ลูกสาวแข็งแรงสมบูรณ์

ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง "ใบเตย อาร์สยาม" พร้อมด้วยสามีหนุ่ม "ดีเจแมน พัฒนพล" หลังกำเนิดลูกสาวคนแรก "น้องเวทมนต์ กุญชร" ณ โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ เวลาผ่าคลอดตามฤกษ์ 12.19 น. ด้วยน้ำหนัก 2,690 กรัม สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์

โดย "ดีเจแมน" พร้อมด้วย "แม่ป๋อง-แม่เขียว" ย่า-ยาย เผยวินาทีที่เห็นหน้าลูกให้ฟังว่า รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก วันนี้เป็นวันที่รอคอย ดีเจแมนบอกว่าตนต้องให้กำลังใจภรรยา ซึ่งตอนที่ลูกออกมาใบเตยร้องไห้ ส่วนตนตอนแรกที่เห็นลูกสาวอธิบายความรู้สึกไม่ออก ตอนนี้มีความสุขมากที่ลูกสาวแข็งแรงปลอดภัย และภูมิใจที่ลูกสาวหน้าตาเหมือนพ่อ ด้านย่า-ยายบอกว่า ดีใจที่ได้หลาน เป็นคุณย่าคุณยายแล้ว เห็นหลานปลอดภัยก็รู้สึกสมกับการรอคอย

โดยวันนี้มีครอบครัวคุณตาคุณยาย และเพื่อนสนิทมาเฝ้ารอเจอหน้าหลานด้วยความตื่นเต้น และได้มีการเนรมิตรห้องพัก ไปด้วยดอกไม้ ลูกโป่ง เพื่อรอต้อนรับ "น้องเวทมนต์" โดยเฉพาะ

ซึ่งหลังจากนี้ ทั้งคู่ตั้งใจจะเลี้ยงลูกเอง โดยจะมีคุณย่าคุณยายช่วยเลี้ยง พร้อมกันนี้ดีเจแมนบอกอีกว่า ปีหน้าเตรียมปั๊มลูกต่อเลย ตั้งใจว่าอยากได้ลูกชาย