ตำรวจจับแล้ว มือแทงสาวหน้าตาดี ดับคาบ้านหรู พบเป็นช่างแอร์ เข้ามาฆ่าชิงทรัพย หลังเคยมาที่บ้านเกิดเหตุ ขณะที่เพื่อนบ้านยังผวา เตรียมติดกล้องวงจรปิด

คดีที่นางสาว ณัฐริกา ชิบาฮาระ หรือ ไอซ์ อายุ 29 ปี ถูกแทงที่ลำคอเสียชีวิต ภายในบ้านพัก 2 ชั้น ในตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

ล่าสุด คุณพนิตนาฏ พรหมบังเกิด ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ของเรา ได้ลงพื้นที่บ้านหรูดังกล่าว พบ บริเวณซอยทางเข้า มีบ้านพักเพียงแค่ 3 หลัง และโดยรอบเป็นป่ารกทึบ มีรั้วรอบขอบชิดสูงประมาณ 1 เมตร

ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้ไปยืนเทียบกับรั้ว พบว่า รั้วอยู่เพียงแค่หน้าอกของคุณพนิตนาฏเท่านั้น ภายในบ้านถูกปิดล็อคไว้ ส่วนด้านข้างของตัวบ้าน พบ มีกระถางต้นไม้หล่นแตกอยู่

เพื่อนบ้าน บอกว่า ผู้ตายอยู่บ้านหลังนี้มา 4 ปีแล้ว ซึ่งอยู่กับลูกตามลำพัง ส่วนในวันเกิดเหตุไม่ทราบเรื่อง เพราะ คนแถวนี้จะต่างคนต่างอยู่ พร้อมบอกอีกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกกลัว และ หลังจากนี้จะทำการติดตั้งกล้องวงจรปิด

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าว ได้เดินไปที่ร้านค้าใกล้เคียง ที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด โดย เจ้าของร้าน บอกว่า เมื่อวานนี้ตำรวจได้เข้าตรวจสอบแล้ว พร้อม ขอไฟล์ขอกล้องวงจรปิด ไปตรวจสอบอย่างละเอียด

ส่วนความคืบหน้าทางด้านคดี จากการที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้าย ขับรถมุ่งหน้ามาจากทางบายพาส ในช่วงเวลาบ่าย 3 โมง

โดยคนร้ายใช้เวลา 1 ชั่วโมงในการก่อเหตุ ก่อนที่เวลาประมาณ 4 โมงเย็น คนร้ายจะขับรถกลับออกมา มุ่งหน้าเข้าเส้นบายพาสอีกครั้ง ซึ่งเส้นทางนี้ สามารถทะลุไปจังหวัดขอนแก่นได้

นอกจากนี้ ยังพบว่า คนร้ายนั้น ไม่ได้รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อน ตำรวจจึงให้น้ำหนักไปในเรื่องของการชิงทรัพย์ แต่ยังไม่ได้ตัดประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว และ ชู้สาวทิ้ง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินโดยเร็ว

 จับแล้ว "ช่างแอร์" มือแทงสาว ดับคาบ้านหรู