2 คนร้าย ชักมีดดาบไล่ฟันเด็กช่าง ต่อหน้าต่อตาแม่ผู้บาดเจ็บ ทั้งที่ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน

กล้องวงจรปิดจับภาพชาย 2 คน ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนชักมีดยาวฟันผู้บาดเจ็บ (เสื้อขาว) ต่อหน้าต่อตาผู้เป็นแม่ ฝ่ายผู้บาดเจ็บ พยายามใช้กระเป๋าสะพายข้างปัดป้องมีดดาบ และต่อสู้ป้องกันตัว แต่สุดท้ายถูกมีดฟันที่ลำคอ แผ่นหลัง และมือ จนเป็นแผลเหวอะหวะ ริมถนนสุขุมวิท 101 คลิปนี้ผู้บาดเจ็บนำมาโพสต์ ระบุว่า เหตุเกิดเที่ยงวานนี้ ยืนยันว่าไม่เคยรู้จัก หรือมีปัญหากับคู่กรณีมาก่อน

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 โทรศัพท์สอบถามแม่ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ขณะเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาส่งลูกชายไปโรงเรียน ยืนยันว่าลูกชายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร เพราะเพิ่งย้ายมาเรียนที่กรุงเทพ ได้เพียงปีเดียว อาการลูกชายได้รับบาดเจ็บเย็บไป 10 เข็ม ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คน ไม่ทราบทะเบียน คนซ้อนท้ายวิ่งลงมาใช้มีดดาบยาวทำร้ายผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นเด็กช่างที่กำลังยืนอยู่กับแม่ แต่ผู้บาดเจ็บก็พยายามต่อสู้ คาดว่าใช้มือรับมีดไว้ จนบาดเจ็บ

ด้าน ผู้กำกับการ สน.พระโขนง พื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหนี โดยรถที่คนร้ายก่อเหตุไม่ติดป้ายทะเบียน 

ประจาน 2 โจ๋แปลกหน้า ชักมีดไล่ฟันบาดเจ็บ