2 พระเอกดัง อย่าง "เต๋า สมชาย" พร้อมด้วย "หนุ่ม ศรราม" ร่วมให้กำลังใจเพื่อนสนิท "นิ้ง กุลสตรี" หลังป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง และ "นุ๊ก สุทธิดา" ที่ป่วยเป็นมะเร็งไทรอยด์ พร้อมเผยโมเมนต์ร้องเพลงโลกทั้งใบให้นิ้งคนเดียว เพราะกำลังใจคือสิ่งสำคัญ

ก่อนหน้านี้ พระเอกดัง "เต๋า สมชาย" โพสต์คลิปขณะเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนสนิท "นิ้ง กุลสตรี" ที่ป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง ที่โรงพยาบาล พร้อมกับนางเอกคู่ขวัญ "นุ๊ก สุทธิดา" ซึ่งในคลิปนั้นทั้งเต๋าและนุ๊กได้ร้องเพลงโลกทั้งใบให้นายคนเดียว โดยภายหลังจากที่โพสต์คลิปลงไป มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความประทับใจกันเป็นจำนวนมาก

ทีมข่าวบันทิงช่อง 8 มีโอกาสเจอเต๋า สมชายขณะถ่ายละคร ขุมทรัพย์ลําโขง ช่อง 8 เจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า ตนกับนุ๊ก ตั้งใจเดินทางไปให้กำลังใจเพื่อน เพราะเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้เกิดจากกำลังใจ และได้บอกกับนิ้งว่า เพื่อนทุกคน ครอบครัวอาร์เอสทุกคนเป็นห่วงนิ้ง อยากให้นิ้งหายไวๆ

สำหรับเพลงโลกทั้งใบให้นายคนเดียว ตอนแรกตนตั้งใจไปเยี่ยมนุ๊กที่ป่วย และตั้งใจไปร้องเพลงให้นุ๊กฟัง แต่ว่าได้คุยกับนุ๊ก นุ๊กบอกว่ากลับบ้านแล้ว เลยเล่าให้นุ๊กฟังว่าตอนแรกหลังจากเยี่ยมนุ๊กจะเดินทางไปเยี่ยมนิ้งต่อ นุ๊กเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวนุ๊กไปเยี่ยมนิ้งด้วย เลยเป็นที่มาว่า โลกทั้งใบนุ๊กเป็นนางเอก ตนเป็นพระเอก เรามาร้องเพลงนี้ร่วมกัน ให้โลกทั้งใบเป็นของนิ้งคนเดียว นิ้งจะได้มีกำลังใจ

ส่วนอาการป่วยของนิ้ง ตอนที่ตนไปเยี่ยมสีหน้าดูสดใส พูดคุยได้ตามปกติ ตนภาวนาขอให้อาการป่วยของนิ้งดีขึ้นเรื่อยๆ เจ็บป่วยอะไรก็อยากให้หายไวๆ ทั้งเล่าอีกว่า ที่ผ่านมาตนกับนิ้งและนุ๊กสนิทกันมาก สมัยอยู่อาร์เอสทำงานด้วยกันตลอด ผูกพันกันเหมือนคนในครอบครัว มันคือเป็นมิตรภาพความรักอันยิ่งใหญ่ แต่ช่วงหลังไม่ค่อยได้ติดต่อกันเท่าไหร่ เพราะด้วยเรื่องของงานที่ไม่ได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งตอนที่ไปเยี่ยมก็ไม่ได้นัดก่อน ไปแบบเซอร์ไพรส์ เพราะคิดว่าถ้าเข้าเยี่ยมได้ก็จะเข้าไป แต่ถ้าเข้าไปเยี่ยมไม่ได้จะฝากกำลังใจไว้

นอกจากนี้ ทางด้านพระเอก "หนุ่ม ศรราม" ก็ได้ให้กำลังใจทั้ง "นิ้ง-นุ๊ก" ที่กำลังป่วยเช่นกัน บอกว่า อยากให้นิ้งและนุ๊กมีกำลังใจมากๆ และอยากให้ทั้งคู่หายป่วยไวๆ ซึ่งทั้งนิ้งและนุ๊กเติบโตมาด้วยกัน กว่า 20 ปี ที่ทำงานที่อาร์เอสมาด้วยกัน ทั้งละคร ภาพยนตร์ เพลง คอนเสิร์ต ส่วนตัวได้ร่วมงานกับทั้งคู่ 2 คนนี้นิสัยคล้ายกับผู้ชาย สนุกสนาน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันตลอด

สำหรับอาการป่วยของ "นิ้ง กุลสตรี" นั้น ปัจจุบันเจ้าตัวยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ซึ่งทางนิ้งและครอบครัวยังไม่สะดวกให้เข้าเยี่ยม เนื่องจากว่ากลัวจะมีการติดเชื้อ

"เต๋า สมชาย" เผยโมเมนต์เยี่ยม "นิ้ง กุลสตรี" โลกทั้งใบให้นิ้งคนเดียว