ชื่นมื่น!! พปชร. ยกเค้ก 40 ปอนด์เซอร์ไพรส์วันเกิด "บิ๊กป้อม" ครบ 75 ปี ประกาศจะเป็นหนึ่งเดียวกัน ไร้ขัดแย้ง ขณะที่"ประวิตร"ลั่นหากจะทะเลาะกันให้มาทะเลาะกับตนเท่านั้น

ภายหลังการประชุม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ สมาชิกพรรคได้ร่วมกันจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐในฐานนะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ครบรอบ 75 ปี
โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวขอขอบคุณที่ทุกท่านมาอวยพรวันเกิดในวันนี้ ซึ่งปีนี้ครบ 75 ปี ก็ถือว่าแก่แล้ว ซึ่งตนขอให้พรรคมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน จะเห็นได้จากการชนะการเลือกตั้งซ่อมทั้ง 5 ครั้ง และคิดว่าหากมีครั้งที่ 6 และ 7 เราก็จะชนะอีกแต่ขออย่าให้เป็นพรรคเราที่โดนสั่งให้จัดการเลือกตั้งใหม่ พร้อมย้ำขอให้ทุกคนในพรรค รักสามัคคี เป็นหนึ่งเดียวกัน อย่าทะเลาะกันเอง หากจะทะเลาะให้มาทะเลาะกับผมคนเดียว

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ให้ของขวัญ ส.ส. เนื่องในวันเกิดเป็นเหรียญ พระสุนทรีวาณี วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร รวมถึงกระเป๋า และกระบอกน้ำ ขณะเดียวกันยังกล่าวว่า จะยกเลิกการเช็คชื่อ มาสาย ขาด การประชุมสภาของ ส.ส.ในเดือนนี้ โดยให้เริ่มนับใหม่ในเดือนหน้า ทำให้ ส.ส. ส่งเสียงเฮ ด้วยความดีใจ เนื่องจากพรรคพลังประชารัฐ มีกฎว่า หาก ส.ส. ขาด มาสาย ในการประชุมสภา จะถูกปรับเงินเพื่อนำเข้าพรรค

ด้านนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และเลขาธิการพรรค พปชร. เป็นตัวแทน ส.ส. อวยพรวันเกิด พล.อ.ประวิตร ว่า ขอบพระคุณหัวหน้าพรรคที่ได้เสียสละแรงกาย แรงใจ เพื่อดูแล ส.ส.โดยพรรค พปชร. มีอุดมการณ์ในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขเท่านั้น และทุกคนในพรรคจะรัก และสามัคคีกัน เพื่อเป็นของขวัญให้หัวหน้าพรรค

จากนั้น สมาชิกพรรคได้นำเค้กหนักกว่า 40 ปอนด์ ตกแต่งด้วยดอกกุหลาบ 121 ดอก เท่ากับจำนวน ส.ส.ของพรรค โดยบรรยากาศเป็นอย่างชื่นมื่น