เหยื่อลูกนายพล เรียงแถวแฉวีรกรรมสุดโชกโชน ร้อยเอกหญิงไล่ทำร้ายเพื่อนบ้านมานานกว่า 10 ปี ก่อนหน้านี้เคยเผารถ ใช้กรรไกรไล่แทงเพื่อนบ้านถึงในบ้าน

คลิปเหตุการณ์ขณะที่ร้อยเอกหญิงคลั่ง ถือกรรไกร ปรี่มาไล่แทง นางพัชรา รัตนเวคิน อายุ 60 ปี ถึงในบ้านพัก โชคดีที่วิ่งหนีได้ทัน บาดเจ็บที่แขนไม่มากนัก

นางพัชรา ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของผู้ก่อเหตุ บอกว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ตอนนั้นไปแจ้งความไว้ แต่สุดท้ายกลับถูกร้อยเอกหญิง แจ้งความกลับ กล่าวหาว่าตนไปทำร้ายอีกฝ่ายก่อน สุดท้ายตำรวจก็ปล่อยตัวออกมา และกลับมาก่อเหตุวุ่นวายอีกเรื่อยๆ จนล่าสุดก็ไปฟัน นายสุทิน วุฒิสินธิ์ อายุ 83 ปี เย็บไปถึง 60 เข็ม

นอกจากนี้ ยังมีเหยื่อที่ถูก ร้อยเอกหญิงคนดังกล่าวทำร้าย ออกมาแฉพฤติกรรมอีกเรื่อยๆ / ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความว่า เมื่อปี 2552 เคยถูกร้อยเอกหญิงคนนี้ ซึ่งขณะนั้นมียศทางทหาร ยศร้อยตรี และยังเป็นอาจารย์ด้วย ทุบรถและลอบวางเพลิงเผารถช่วงกลางดึก

ไม่เข้าใจว่า เหตุใดผู้ก่อเหตุยังลอยนวลได้ถึงขณะนี้ แถมเติบโตในราชการ เป็นถึงร้อยเอกในปัจจุบัน ตอนนี้ทุกคนในพื้นที่หวาดกลัวมาก เพราะทราบว่าญาติของร้อยเอก ทำเรื่องยื่นขอประกันตัวที่ศาลทหารแล้ว และทราบมาว่าผู้ต้องหายังใช้ตำแหน่งยื่นขอประกันตัวเอง และอาจจะออกมาในอีก 2 วัน ข้างหน้า

เหยื่อแฉอีก! ลูกนายพลใช้กรรไกรบุกแทงถึงบ้าน