"กรุงศรีวิไล" ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ให้โอกาส ลั่น!! ขออุทิศชีวิตให้สมุทรปราการบ้านเกิด

นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ เขตการเลือกตั้งที่ 5 กล่าวภายหลังมีผลคะแนนการเลือกตั้งซ่อมนำคู่แข่งจากทั้งหมด 4 พรรค โดยขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการ ที่ให้โอกาส และขอบคุณเห็นว่า กรุงศรีวิไลยังมีประโยชน์ และออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง รวมถึงขอบคุณเพื่อน ส.ส. ที่มาให้กำลังใจในวันนี้

นายกรุงศรีวิไล ยังเปิดใจด้วยว่า คนที่จะเป็น ส.ส. ต้องอดทนและต้องให้ประชาชนติดตา เห็นหัวประชาชนและอยู่กับประชาชน ไม่ดูถูกคนจน และสุดท้ายของชีวิตนี้ก็พร้อมอุทิศให้กับจังหวัดสมุทรปราการซึ่งเป็นบ้านเกิด พร้อมยืนยันด้วยว่า การหาเสียงตลอดช่วงที่ผ่านมาไม่เคยใส่ร้ายป้ายสีใคร และมั่นใจ ว่าเป็นผู้บริสุทธิ์หลังเกิด การกล่าวหาการทุจริตในพื้นที่

นายกรุงศรีวิไล ยังเปิดเผยด้วยว่า ยังไม่มีการพูดคุยกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐอย่างเป็นทางการ ถึงผลการเลือกตั้งในครั้งนี้เนื่องจากจะต้องรอผลอย่างเป็นทางการก่อน พร้อมระบุด้วยว่า ชื่นใจกับรัฐบาลชุดนี้ ที่ไม่เคยด่าคน และมีวิสัยทัศน์ที่ดี ในการพัฒนาชุมชนแออัดในหลาย ๆ พื้นที่

สำหรับการแถลงเปิดใจ ของนายกรุงศรีวิไล อย่างไม่เป็นทางการ หลังมีคะแนนนำคู่แข่งในพื้นที่นั้นมีเพื่อน ส.ส.ภายในพรรคมาให้กำลังใจ อาทิ นายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส.กาญจนบุรี ,นายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ ส.ส.นครปฐม เป็นต้น และในช่วงหนึ่งของการแถลงข่าวนายกรุงศรีวิไล ยังได้หอมแก้ม เพื่อน ส.ส. และครอบครัวที่มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย