รวบแล้วนักเรียน-นักเลง ยกพวกกว่า 30 คน ขี่รถไล่กวด ไล่ฟันกัน เจ็บ 3 ราย // คุม 2 เด็กอาชีวะส่งฟ้องศาลแจ้งข้อหา 6 ข้อหาหนัก หลังยกพวกไล่ตี ปาระเบิดใส่กันกลางถนน

วัยรุ่นชายใส่เสื้อสีแดง สวมหมวกกันน็อก กระทืบรถจักรยานยนต์์ของคู่กรณีอย่างเมามัน ส่วนเพื่อนในกลุ่มอีก 6-7 คน ถืออาวุธมีดยาวเข้าไปกระทืบคู่อริที่ล้มอยู่ในพงหญ้าริมถนน เตะเข้าไปที่ใบหน้าคู่กรณีหลายครั้ง โดยไม่ใจรถที่ขับผ่านไปมา บนถนนเพชรเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จากนั้นก็ขี่จักรยานยนต์ซ้อนสามออกไป

คลิปนี้เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel " นำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า เปิดเทอมใหม่หัวใจว้าวุ่น น่าไปเกิดในยุค บางระจัน ก่อนจะมีคนเข้ามารุมตำหนิวัยรุ่นที่ก่อเหตุว่า

ล่าสุดตำรวจภูธรกระทุ่มแบนเกือบ 10 นาย เข้าควบคุมตัว กลุ่มนักเรียน 2 สถาบัน ได้แล้วจำนวนกว่า 30 คน พร้อมของกลางมีดขอ จำนวน 2 ด้าม โดยในจำนวนนี้ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ส่วนวัยรุ่นที่เหลือ ตำรวจคุมตัวไปบันทึกประวัติ ก่อนติดต่อประสานไปยังครูและผู้ปกครองให้มารับตัวกลับไป.

คุม 2 เด็กอาชีวะส่งฟ้องศาลแจ้งข้อหา 6 ข้อหาหนัก หลังยกพวกไล่ตี ปาระเบิดใส่กันกลางถนน 

นักเรียนอาชีวะ อายุ 16 ปี และ 18 ปี ถูกตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ คุมตัวไปส่งฟ้องศาล หลังก่อเหตุยกพวกตี กับคู่อริ กลางถนนประชาอุทิศคู่สร้าง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม

โดยใช้ทั้งระเบิด อาวุธปืน และอาวุธมีด ไล่ทำร้ายกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ในจำนวนนี้อาการหนัก 1 คน เพราะถูกมีดฟันที่มือข้างขวา หลังเกิดเหตุตำรวจไล่ตรวจวงจรปิด จนตามรวบตัวนักเรียนอาชีวะที่ก่อเหตุได้ 20 คน จาก 2 สถาบัน แต่จากการสอบปากคำ พบมีผู้กระทำความผิด 2 คน จึงแจ้ง 6 ข้อหาหนัก อาทิ พยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันทำร้ายร่างกาย มีอาวุธไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เบื้องต้นทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพทุกข้อหา

ขณะที่กลุ่มผู้บาดเจ็บ ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องกับอีกฝ่ายมาก่อน ไม่รู้ว่าเหตุใดจึงมาทำร้าย วันเกิดเหตุ (6ส.ค.) หลังจากเลิกเรียน ก็ขี่รถกลับบ้านพร้อมรุ่นพี่ แต่ระหว่างทางขี่รถสวนกับผู้ก่อเหตุพอดี อยู่ๆ ก็ถูกโยนขวดเครื่องดื่มชูกำลังใส่ โชคดีที่ตนหลบทัน

จากนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้น 1 ครั้ง ตอนนั้นจึงจอดรถ ต่างคนต่างวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง แต่คู่กรณียังตามมาทำร้าย ชักมีดออกมาฟันเข้าที่ รถจักรยายนต์ยนต์ของตนจนพังเสียหาย ไฟหน้าแตก ส่วนเพื่อนก็ถูกรุมทั้งร้าย ก่อนที่อีกฝ่ายจะขี่รถหลบหนีไป นอกจากนี้ทราบว่า หลังจากที่ตนเองถูกทำร้ายไม่นาน กลุ่มที่ก่อเหตุยังไปไล่ฟัน คู่อริที่ขี่รถผ่านอีกกว่า 10 คัน ด้วย

 

รวบนักเรียน-นักเลงกว่า 30 คน ยกพวกไล่ฟันกันกลางถนนไม่สนโลก