รวบแล้ว 3 วัยรุ่น ถามชื่อเด็กปั้ม "ชื่อโจไช่ไหม" ก่อนรุมกระทืบจนน่วม อ้างเด็กปั๊มกร่างใส่รุ่นพี่ในกลุ่มก่อน เลยแค้นแทนบุกมาสั่งสอน

นายไก่ ยุบดัง นายพิษณุ พลมาตย์ และนายเกียรติศักดิ์ พวงทอง ถูกตำรวจภูธรนครหลวง ตามจับกุม หลังบุกไปหาเรื่อง นายสุรินทร์ ไทยบุตร เด็กปั้มน้ำมัน โดยถามชื่อว่า "ชื่อโจใช่ไหม" พอตอบว่า "ใช่" ก็ลากตัวออกมารุมกระทืบจนบาดเจ็บ ในปั้มน้ำมัน อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวานนี้ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะก่อเหตุได้ชัดเจน

นายไก่ คนที่ใส่เสื้อกล้าม ลงมือต่อยคนแรก รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เพื่อนรุ่นพี่ที่อยู่ในกลุ่ม ชื่อ นายนัย มาระบายให้ฟังในวงเหล้า บอกว่าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าว 2 รอบ มีเด็กปั้มทำตัวกร่างใส่ จึงจำป้ายชื่อตรงหน้าอกไว้ ชื่อ "โจ" ด้วยความที่นับถือนายนัย เสมือนเป็นพี่ชาย จึงแค้นแทน ตั้งใจไปทำร้ายนายโจ เพื่อสั่งสอนให้หลาบจำ โดยเตะต่อยไป 5 ครั้ง แต่นายโจสะบัดหลุดหนีได้

ด้านนายพิษณุ และเกียรติศักดิ์ เพื่อนร่วมแก๊ง อ้างว่า ตอนนั้นอยู่ในอาการเมา เลยเข้าใจผิดว่า นายไก่ ถูกทำร้าย จึงเข้าไปช่วยรุมกระทืบนายโจ โดยที่ไม่ได้แค้นส่วนตัวอะไรกับนายโจเลย ขณะที่นายโจ ผู้เสียหาย บอกว่า รู้สึกปลอดภัยขึ้นหลังจับกุมผู้ต้องหาได้ ยอมรับว่า ไม่รู้ตัวเลยว่าทำกิริยาไม่ดีใส่ลูกค้า แต่จริงๆ ถ้าไม่พอใจการทำงานของตน ก็น่าจะว่ากล่าวตักเตือนดีๆ ไม่ควรทำร้ายกันป่าเถื่อนแบบนี้ 

เบื้องต้น ตำรวจให้ทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจ ขอโทษซึ่งกันและกัน โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มอบเงินค่าทำขวัญ 3 พันบาทให้ผู้เสียหาย อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ดำเนินคดีกับทั้ง 3 คน โดยแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บ พร้อมจะคอยติดตามพฤติกรรม ป้องกันก่อเหตุซ้ำอีก

3 วัยรุ่นขอโทษกระทืบเด็กปั้ม อ้างกร่างใส่รุ่นพี่ในกลุ่มก่อน เลยแค้นแทนบุกมาสั่งสอน