เปิดใจสาวอวบไลฟ์สดเฟซบุ๊กกินยาฆ่าตัวตาย ยอมรับต้องการประชดสามี หลังไม่ใส่ใจดูแลเหมือนเดิม ทิ้งให้ดิ้นรนสู้ชีวิตลำพัง

"น้องกีต้าร์" สาวอวบวัย 32 ปี เปิดใจกับทีมข่าว หลังอาการดีขึ้นและกลับมาพักฟื้นที่บ้านพัก เขตเทศบาลนครลำปาง โดยเล่าย้อนถึงเหตุการณ์ที่ไลฟ์เฟซบุ๊ก กินยาฆ่าตัวตาย กลางดึกของวันที่ 5 สิงหาคม ว่า วันนั้นรู้สึกเครียดมากกับปัญหาชีวิตหลายอย่าง

โดยเฉพาะเรื่องความรัก เนื่องจากสามีอายุ 50 ปี ที่เป็นอดีตตำรวจ หลังจากเกษียณออกมา ก็ติดการพนันออนไลน์จนหมดตัว ไม่เคยใส่ใจ ไม่ให้เงินทอง แถมเอาบัตรเครดิตรของตนไปซื้อของจนเกลี้ยง ตนก็พยายามลดน้ำหนักจาก 110 กิโลกรัม จนเหลือ 88 กิโลกรัม เพื่อให้สวยขึ้น สามีจะได้กลับมารักและดูแลเช่นเดิม แต่แล้วก็ไม่มีความหมาย ซ้ำต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายในบ้านทุกอย่าง แม้แต่ค่าน้ำ ค่าไฟ เงินกินข้าวก็ไม่มี ประกอบกับตกงาน มีปัญหากับพ่อแม่ เลยดื่มเบียร์ ก่อนจะกินยานอนหลับ 1 กำมือ (30 เม็ด) ไม่ใช่ยาไซยาไนด์ ตามที่อ้างในไลฟ์สดตอนแรก แล้วก็สลบไป ทำมาแบบนี้เป็นครั้งที่ 10 แล้ว แต่ครั้งนี้หวังจะตายไปจริงๆ

"น้องกีต้าร์" บอกอีกว่า ไปปรึกษาจิตแพทย์ ให้ข้อคิดหลายอย่าง ทั้งการใช้ชีวิตคู่ การใช้ชีวิตตามลำพัง รวมทั้งมีเพื่อนๆ มาเยี่ยมเยียนที่บ้าน สอบถามทางเฟซบุ๊ก บางคนถึงขั้นโอนเงินช่วยเหลือ จึงมีกำลังใจมากขึ้น ล่าสุด พูดคุยตกลงกับสามีขอแยกทางกันแล้ว และจะย้ายไปอยู่กับเพื่อนสาวคนสนิทที่กรุงเทพฯ เพื่อพักกายพักใจ ก่อนกลับมาสู้ชีวิตต่อไป

เปิดใจสาวอวบไลฟ์สดกินยาฆ่าตัวตายประชดสามี หลังไม่ใส่ใจดูแลเหมือนเดิม