เห็นทีคงจะจริง ดั่งคำที่โบราณว่า เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ เพราะ พระเอก "โอม-อัชชา นามปาน" ถึงขั้นปรี๊ดแตก ต่อยไม่ยั้ง เพราะจับได้ว่าวายร้ายอย่าง "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" แอบโกงเอาผลผลิตในไร่ไปขายแล้วฮุ้บเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง ในละคร "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนผู้ใหญ่อย่าง "อร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" ห้ามแทบไม่ไหว เบื้องหลังหนุ่ม ๆ เค้าจะชกกันน่วมตาแตก แค่ไหนมีภาพมาให้ดูกัน

        เป็นฉากที่ ย้อนกลับไปเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เมื่อ ภีรจักษณ์(โอม-อัชชา นามปาน) จับได้ว่า อินทร(ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) แอบเอาของในไร่ของภีรจักษณ์ไปขายเพื่อเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง ภีรจักษณ์โกรธ อินทรมาก เข้าไปต่อยหน้าอินทร อินทรโมโหที่โดนต่อยจึงต่อยคืนทั้งสองสู้กันแบบสูสีไม่มีใครยอมใคร จน ตองนวล(อร – อรอนงค์) แม่ของอินทรต้องรีบเข้ามาห้ามก่อนทั้งคู่จะเจ็บตัวไปมากกว่านี้

        เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ เรือนทิพย์พิมาน จังหวัดนนทบุรี เป็นซีนที่หนุ่ม ๆ ต้องมาฟาดฟันเชือดเฉือนกัน ซึ่งดูจากขนาดตัวแล้วเรียกได้ว่าเป็นมวยถูกคู่ อิอิ เพราะล่ำบึ้ก ทั้งสองคน เรื่องคิวบู๊ ทั้งโอมและภูมิ บอกว่าสบายมาก เพราะผ่านฉากแบบนี้มาเยอะ แต่เพื่อกันเหนียว จึงต้องออกลีลา ซ้อมวาดวงหมัดให้แม่นยำ มิเช่นนั้นถ้าพลาดไป พูดเลยว่ามีน็อค ฮ่า ๆ ด้านคนห้ามศึก ที่เห็นลีลาการซ้อม คิวบู๊ของหนุ่ม ๆ อย่าง สาวอรแล้ว งานนี้ถึงขั้นรีบออกตัวก่อนว่า หนุ่ม ๆ เบาได้เบา เพราะพี่กลัวโดนลูกหลง เห็นหนุ่ม ๆกำหมัดแล้วสยอง ด้วยซีนนี้นอกจากจะต้องบู๊แล้วเรื่องภาษาที่ใช้ในการด่า เอ้ย! การสนทนาต้องอู้คำเมืองด้วย ทำให้ทั้ง หนุ่มภูมิและโอม ต้องใช้สมาธิสูงในการจำบท 

         หลังจากที่ผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์  เรียกทั้งสามคนมาซ้อมคิวต่อบทกันจนเป๊ะแล้ว ถ่ายจริงเริ่มที่  โอมเข้ามาด้วยอารมณ์เดือดจัด ด่าหนุ่มภูมิไฟแล่บ ภูมิไม่พอใจเถียงสู้ โอมเลยฟาดหมัดเข้าหนึ่งที โอมเดือดขั้นสุดถีบภูมิลงไปนอนกองแล้วลงไปนอนต่อยซ้าย ต่อยขวาจนภูมิเลือดอาบ อรเห็นจึงรีบเข้ามาแยกสองหนุ่มไว้ได้ทัน สิ้นเสียงคัท สาวอรถึงกับเซ เพราะว่าทั้งโอมและภูมิ แรงเยอะมาก อรถึงขั้นพูดว่าดีนะพี่หลบเก่งไม่งั้นพี่ก็คงหงายเหมือนกัน ฮ่า ๆ ติดตามฉากปะทะสุดเดือดของสองหนุ่มได้ในละคร “ภูตรัตติกาล”   วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27