ตำรวจเรียกสอบปากคำครอบครัวนายจารุชาติ พยานปากเอกในคดี บอส เพื่อหาความเชื่อมโยงว่า ผู้ตายอยู่ในช่วงเดียวกัน กับที่นายบอส ขับรถชนดาบตำรวจ หรือไม่

นางตา วังมูล อายุ 76 ปี และ นายสมาน วังมูล อายุ 65 ปี แม่และพ่อบุญธรรม พร้อมลูกสาว ของ นายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี หนุ่มพยานสำคัญ ในคดีทายาทกระทิงแดง ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวกับคู่กรณีจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคมที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้าให้ปากคำ กับ พันตำรวจเอก มงคล สัมภวะผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์

โดยการเรียกสอบปากคำ แม่และพ่อ รวมทั้งลูกสาวของนายจารุชาติครั้งนี้ เพื่อสอบปากคำเกี่ยวกับประวัติการทำงานของนายจารุชาติ ทั้งที่กรุงเทพฯ และ ที่ประเทศไต้หวัน เพื่อหาความเชื่อมโยง ว่า ในช่วงที่นายบอส ขับรถชน ดาบตำรวจจนเสียชีวิต เมื่อปี 2555 นายจารุชาติ ได้อยู่ประเทศไทย และ อยู่ในที่เกิดเหตุ จริงหรือไม่

พ่อบุญธรรมของนายจารุชาติ บอกสั้นๆว่า ช่วงที่นายจารุชาติทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ได้ทำงานขับรถ และ ทำงานร้านตู้เกม ส่วนการเดินทางไปทำงานที่ประเทศ ตนเองไม่ทราบว่าไปทำงานอะไร แต่นายจารุชาติ ก็ส่งเงินกลับมาให้ทางบ้านใช้จ่ายบ้าง

ขณะที่แม่ของนายจารุชาติ ได้ขอร้องให้ผู้สื่อข่าวหยุดสัมภาษณ์ครอบครัว เนื่องจากนายจารุชาติได้ตายไปแล้ว

ด้านนายสมชาย ตาวิโน คู่กรณีนายจารุชาติ ซึ่งเดินทางมาภายหลังให้สัมภาษณ์สื่อก่อนเข้าพบตำรวจว่า วันนี้จะมาพูดคุยขออโหสิกรรมกับพ่อแม่ของนายจารุชาติ แต่ขณะเดียวกันตัวเขาก็เป็นผู้เสียหาย

จากนั้นนายสมชายไปเข้าไปพูดคุยกับตำรวจและพ่อแม่ของนายจารุชาติภายในห้อง โดยไม่อนุญาติให้สื่อเข้าไปด้วย

เรียกสอบครอบครัวพยานปากเอกคดี "บอสอยู่วิทยา"