ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับนักร้องสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังถูกดราม่าถล่ม โกงเงินค่าตัว "เก้า เกริกพล" โดยเจ้าตัวออกมาไลฟ์สดชี้แจงพร้อมหลักฐาย ยันเงินส่วนแบ่ง 70:30 เปอร์เซ็นต์เป็นไปไม่ได้ เพราะฝ่ายชายไม่ได้เป็นศิลปินในค่าย

โดยนักร้องสาวเผย วันนี้ตนออกมาชี้แจงพร้อมหลักฐาน แจงว่า ทุกอย่างมีเหตุผล ยืนยันไม่เคยโกงค่าตัวเก้า เรื่องส่วนแบ่ง 70:30 เปอร์เซ็นต์เป็นข้อเสนอว่า ถ้ามาอยู่ค่ายตน ทุกเพลงที่ทำด้วยกัน ลิลลี่จะได้ 30 เก้าจะได้ 30 และตนจะได้ 40 เพราะตนขอเป็นค่าลงทุน แต่ที่ไม่ได้ให้ เพราะเก้าปฏิเสธการเป็นศิลปินในค่าย เรื่องสัญญาใจที่คุณพ่อเก้าออกมาพูด ไม่เป็นความจริง

เรื่องค่าตัวคอนเสิร์ต 3,000 บาท ที่เก้าบอกให้ค่าเดินทางมาจากใต้มากรุงเทพฯ นั้น ไม่เป็นความจริง ถ้าเก้าเป็นศิลปินในค่าย ถึงจะได้ ปัญหาเกิดขึ้น ตอนเก้าออกมาไลฟ์สด เพราะเก้าบอกว่า ฝ่ายตนเป็นคนเริ่ม และว่า ตนไปว่าพ่อของเก้า ซึ่งจริงๆ เรื่องเกิดขึ้นจากเพจนึง และงงว่า ทำไมอีกฝ่ายต้องบอกว่า อดทน แล้วทำไมไม่คุยกันตั้งแต่แรก ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง คุณพ่อเก้าไม่เคยรับโทรศัพท์ตนเลย

พร้อมยกมือไหว้ขอโทษพ่อเก้า ส่วนตัวเสียใจไม่เคยอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ตนพยายามติดต่อพ่อไปตลอด ส่วนที่พ่อโทรมาตอนนั้น แล้วบอกว่า ได้ 100 วิวแล้ว ไม่คิดถึงน้องบ้างหรอ ตอนนั้นยอมรับว่า ตนคิดถึงในเรื่องผลประโยชน์ ก็ขอบคุณพ่อและน้องเก้า ก็บอกว่า 30 % ที่น้องจะได้ไม่ได้นะคะ เพราะน้องไม่ได้อยู่ในสังกัด หลังจากนั้น ถามคุณพ่อไปว่า ถ้าไม่ได้แบ่ง 30% ให้น้อง พ่อจะเอาเท่าไหร่ พอคุยไปสักพัก คุณพ่อบอกไม่เป็นไร ก็จะได้รู้ว่า น้องไม่ได้

ส่วนเรื่องเงิน 10,000 บาท ค่าถ่ายเอ็มวี ตนรู้สึกเสียใจ เพราะวันนั้น พ่อบอกเองว่า พ่อมีที่พัก ตนเลยไม่ได้คิด หลังจากนั้น ตนรู้สึกผิด เลยติดต่อผู้ใหญ่ทางภาคใต้ เขาก็แนะนำให้แบ่งเป็นค่าน้ำใจไป ตอนนั้น โทรไปพ่อไม่รับสาย เลยทักแชทน้องเก้าไป เพื่อที่จะไปขอบคุณ ที่ทำให้ได้ 1 ร้อยล้านวิว และโอนให้เก้า 20,000 บาท ซึ่งเก้าโอนกลับคืน เพราะไม่สบายใจที่จะรับเงิน และที่หลายคนพูดว่า 1 ล้านวิวได้ 3 หมื่นบาท ขอยืนยันตรงนี้เลยว่า ไม่ใช่ 3 หมื่นบาทแน่นอน เพราะแต่ละช่องไม่เหมือนกัน

ประเด็นค่าตัวออกรายการ 500 บาท ขอสาบานตรงนี้ เพราะถ้ารายการไหนได้เยอะ ก็ให้เยอะ ถามว่า มีไหมให้ 500 มี เพราะครั้งนั้น ได้น้อยเหมือนกัน ทุกครั้งที่ทำงานเสร็จ ก็จะให้เงินก่อนแยกย้าย มีรายการหนึ่งได้ 3,000 บาท ตนก็โอนให้ 1,500 บาท ตามสมเหตุสมผล บางครั้งออกรายการ เพื่อการโปรโมท

ส่วนเรื่องนักดนตรีที่ออกมาโพสต์ ไม่ใช่นักดนตรีของวงตน พร้อมบอกว่า ทุกคนอยู่กันเป็นครอบครัว ถ้าคนในไม่เดือดร้อน อย่ามาเดือดร้อนแทนคนอื่น ข่าวตอนนี้ออกมามั่ว ค่อนข้างเยอะ เรื่องส่วนตัวไม่จำเป็นต้องออกมาพูดให้ใครฟัง คนในครอบครัวรู้ก็พอ

สุดท้ายเรื่องที่คนลาออกจากค่าย ทุกคนมีสิทธิที่จะออกไป ถ้าไม่โอเคกับข้อตกลงในค่าย เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องภายใน ส่วนตัวทำให้ถูกใจทุกคนไม่ได้ ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจในข่าว แต่อยากให้ไตร่ตรองก่อน เชื่อว่า เดี๋ยวก็ลงตัว ประเด็นอื่นที่นอกเหนือจากนี้ ก็อยากให้ลองพิจารณาดู ถ้าตนปิดค่ายเพลงตามที่ทุกคนบอก ตอนนี้ตนยังมีนักร้องในค่าย ตนทำไม่ได้ ถ้าหลังจากนี้ มีข่าวไม่ดีออกมาอีกก็ต้องอดทน