กลับมาให้แฟนมวยหายคิดถึงแล้ว สำหรับรายการ "มวย Hardcore มวยพันธุ์ดุ" และ "ช่อง 8 มวยไทย SuperChamp" หลังฝ่าวิกฤตโควิด-19 ซึ่งครั้งนี้กลับมาแล้วในรูปแบบ new normal แต่ความมันสะใจยังเหมือนเดิม ประเดิมสนามเอาใจแฟนมวย จัดเต็มด้วยคู่มวยตัว TOP เต็มเวที ช่อง 8 ถ่ายทอดสด เสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ 1 ทุ่มตรง!

“แมทธิว ดีน” พิธีกรรายการ ช่อง 8 มวยไทย SuperChamp เผยถึงความพร้อมของรายการว่า ตอนนี้เตรียมความพร้อมแล้ว ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เป็นการจัดแบบ new normal ตามมาตรการของรัฐ โดยจะให้มีการใส่เฟสชิว หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่อยู่ในสนาม วัดอุณหภูมิก่อนเข้าสนาม ให้ล้างมือด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อความปลอดภัยของนักมวย และเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในสนาม ครั้งนี้เป็นสนามปิด ไม่มีแฟนมวย

สำหรับที่หลายคนสงสัยว่าไม่มีผู้ชมในสนาม จะได้อรรถรสในการรับชมเหมือนเดิมไหม ยืนยันว่ามันส์กว่าเดิมแน่นอน เพราะนักมวยอยากจะขึ้นสังเวียนชกใจจะขาดแล้ว ทุกคนอยากจะกลับมาทำงาน ที่ผ่านมามีเวลาฟิตซ้อมกันเต็มที่ อีกทั้งจัดเต็มแสงสีเสียงเต็มรูปแบบ

ส่วนสุขภาพตนตอนนี้กลับมาแข็งแรง 100 % แล้ว ผ่านมา 3 เดือนแล้ว ตนวิ่งวันละ 10 กิโลเมตร สบายมากแข็งแรงกว่าเดิม พร้อมฝากอยากให้ทุกคนเอาตนเป็นแบบอย่าง อยากให้ทุกคนใส่ใจการออกกำลังกาย ไม่สบายก็กลับมาแข็งแรงได้ อยากให้คนไทยดูแลรักษาสุขภาพ ระมัดระวังการใช้ชีวิต

ทางด้าน “เสี่ยหมี ธีระยุทธ หอประเสริฐกิจ” ผู้จัดการแข่งขัน “มวย Hardcore มวยพันธุ์ดุ” และ “ช่อง 8 มวยไทย SuperChamp” เผยว่า ตอนนี้มีความพร้อม 100% มีการตรวจคัดกรองคนตามมาตรการของรัฐ รับรองอรรถรสในการรับชมเต็มอิ่มเหมือนเดิม ครั้งนี้ได้ไปจัดสถานที่ใหม่ เดอะบาซาร์ รัชดา แสง สี เสียง ยิ่งใหญ่ อลังการแน่นอน

ส่วนนักมวยทุกคนตอนนี้มีความพร้อม ได้ตรวจหาโควิด-19 แล้วทุกคน นักมวยทุกคู่เป็นนักมวยเกรดเอ ทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งนักมวยต่างประเทศขอยืนยันว่า พักอาศัย ซ้อมมวยอยู่ที่ไทย ไม่ได้กลับประเทศเขา มั่นใจได้ว่าปลอดภัย

สำหรับรายการ “มวย  Hardcore มวยพันธุ์ดุ” จะกลับมาถ่ายทอดสด ในวันเสาร์ ที่ 1 สิงหาคมนี้ 1 ทุ่มตรง และ “มวยไทย SuperChamp”  ในวันอาทิตย์ ที่ 2 สิงหาคมนี้  1 ทุ่มตรง ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27

แฟนมวยเตรียมเฮ! ช่อง 8 ถ่ายทอดสด "มวย  Hardcore มวยพันธุ์ดุ" และ "มวยไทย SuperChamp"  เริ่มเสาร์ที่ 1 ส.ค. นี้