คนบันเทิงร่วมอาลัย-ให้กำลังใจ "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" ภายหลังสูญเสียคุณแม่

(19 ก.ค. 2563) ที่ศาลาเกสนี พันธุลาภ กาญจนาลัย วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว "ถั่วเเระ เชิญยิ้ม" หลังสูญเสีย "คุณแม่อัมพร" วัย 112 ปี ภายหลังคุณแม่ประสบอุบัติเหตุตกเตียงสะโพกเคลื่อน เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยภายในงานมีเพื่อนทั้งในและนอกวงการเดินทางและส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัย อาทิ โอบะ เสียงเหน่อ, หยอง ลูกหยี, เอ็ดดี้ ผีน่ารัก, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, นุ้ย เชิญยิ้ม, จ๊ะ อาร์สยาม - แจ๊ค ธนพล, น้อย โพธิ์งาม, หม่ำ จ๊กมก และ นก บริพันธ์

ด้าน "ถั่วเเระ เชิญยิ้ม" เผยว่า รู้สึกเสียใจมากที่ไม่สามารถรักษาและรั้งแม่ไว้ได้ ที่ผ่านมาตนสนิทกับคุณแม่มากเพราะเป็นลูกชายคนสุดท้อง จะอ้อนแม่เล่นกับแม่ตลอด ตั้งแต่เล็กจนโตคุณแม่เลี้ยงดูแลตนมาดีเหมือนไข่ในหิน

สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ "คุณแม่อัมพร กลั่นมาลี" จะจัดขึ้น ณ ศาลาเกสนี พันธุลาภ กาญจนาลัย วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ตั้งแต่วันที่ 20 - 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 19.00 น. ทั้งนี้ ในส่วนวันที่ 23 กรกฎาคม หลังจากเสร็จสิ้นพิธีสวดพระอภิธรรมศพแล้ว ทางญาติจะดำเนินการพิธีเก็บศพต่อภายในวันนั้น ซึ่งสาเหตุที่ยังไม่ทำพิธีฌาปนกิจ เนื่องจากติดสถานการณ์โควิด-19 รอให้ลูกหลานที่อยู่ต่างประเทศกลับมาส่งคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย