ตำรวจแนะผู้เสียหายคดี "โอม" ช่างภาพฉาว เข้าแจ้งความภายใน 3 เดือน หลังพบนางแบบสาวตกเป็นผู้เสียหายมากกว่า 10 คน

วันนี้ 2 นางแบบสาว ผู้เสียหายที่ถูก นายธนากฤต วีระภักดี หรือโอม อายุ 42 ปี ช่างภาพแนวปลุกใจเสือป่า กระทำอนาจาร เดินทางเข้ามาให้ปากคำเพิ่มกับตำรวจ สน.ท่าข้าม 

นางแบบสาวคนหนึ่ง (เสื้อดำผมแดง) บอกว่า ขอบคุณตำรวจที่ทำงานรวดเร็ว จนสามารถจับกุมตัวนายธนากฤต เอาไว้ได้ ทั้งนี้ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยขณะนี้พบว่ากลุ่มนางแบบที่ตกเป็นผู้เสียหายรวมตัวกันได้ประมาณ 12 คน และกำลังทยอยเข้าแจ้งความกับตำรวจ 

ขณะที่นางแบบสาว (ใส่หมวก) อีกคนบอกว่า ส่วนใหญ่ผู้เสียหายมักถูกละเมิดหรือกระทำในโรงแรมแห่งเดียวกัน เนื่องจากนายธนากฤต เป็นลูกค้าประจำและมักจะเปิดห้องสูทเอาไว้สำหรับนัดถ่ายแบบ 

และจากการพูดคุยกันในกลุ่มนางแบบ ทราบว่า มีผู้เสียหายบางรายถูก นายธนากฤต ล่วงละเมิดทางเพศ มากกว่าการแตะเนื้อต้องตัว แต่เรื่องที่เกิดขึ้นผ่านมาได้ประมาณ 4-5 เดือนแล้ว 

ด้าน สน.ท่าข้าม กำลังเตรียมดำเนินการ แยกฟ้องคดีแบบต่างกรรมต่างวาระ เพราะผู้เสียหายมีหลายราย เหตุเกิดคนละเวลา และต่างพฤติการณ์กัน 

และหากผู้เสียหายรายใดถูกกระทำและมีความประสงค์จะเข้าแจ้งความร้องทุกข์ขอให้เร่งดำเนินการภายใน 3 เดือน ไม่เช่นนั้นพยานหลักฐานอาจเลือนหายและอาจมีน้ำหนักเบาเมื่อต้องมีการดำเนินการต่อไปในชั้นศาล