ชายที่เสียชีวิตผิดธรรมชาติ มีร่องรอยที่บริเวณอัณฑะ ล่าสุด มาเข้าฝันลูกชาย บอกเลขเด็ดให้ไปเสี่ยงโชค ส่วนด้านคดีความ ตำรวจเชื่อเป็นการฆ่าตัวตาย ไม่ใช่การฆาตกรรม

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่พูดคับยกับ นางยุพิน พรมกัน ภรรยานายยอดชาย ที่เสียชีวิตอย่างผิดธรรมชาติ คือ ผูกคอตายแต่มีรอยที่อัณฑะ จนทำให้คลางแคลงใจ แต่ตำรวจตรวจพิสูจน์แล้วว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ส่วนร่องรอยที่อัณฑะ เป็นร่อยรอยปกติของผู้ตายที่ตายนานกว่า 12 ชั่วโมง

นางยุพิน เปิดเผยว่า คืนแรกที่นำศพสามมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดคืนแรก ลูกชายวัย 7 ขวบ เล่าให้ฟังว่า พ่อมาเข้าฝัน โดยในฝัน พ่อนำลูกเข้าไปอยู่ในโรงศพด้วย แต่เมื่อใกล้ถึงเวลาเคลื่อนศพไปเผา พ่อผลักฝาโรงเพื่อให้ลูกชายออกมา พร้อมกับบอกตัวเลข 3 ตัว ให้นำไปเสี่ยงโชค

ความประหลาดใจยังไม่จบเพียงแค่นี้ เพรา ในวันนั้น นางยุพิน ไปเปิดฝาโรงศพดู ปรากฏว่า มีตัวเลขตรงกับที่ลูกชายวัย 7 ขวบ เล่าให้ฟัง สร้างความแปลกใจให้กับคนที่มาร่วมงานศพเป็นอย่างมาก

ส่วนสาเหตุการตาย นางยุพิน บอกว่า ยังคงติดใจการตายของสามีอยู่ และเชื่อว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับเงินกู้นอกระบบที่ตัวเองไปกู้มา

ส่วนทางคดีความ ผู้กำกับ สภ.หนองเรือ เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ถึงผลการชัณสูตรศพ ว่าไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และช่วงเวลาการตาย เป็นช่วงที่ผู้ตาย นอนอยู่ในห้องที่บ้านพัก โดยลูกชายก็อยู่ในบ้าน และไม่มีใครเข้ามาในบ้าน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการงัดแงะ จึงเชื่อได้ว่า เป็นการฆ่าตัวตาย ไม่ใช่การฆาตกรรม

พ่อเฮี้ยน! เข้าฝันบอกเลขลูกชายตรงกับฝาโลง