พ่อน้องกานต์เจอกระดูกปริศนาโผล่ใกล้จุดพบศพเพิ่มอีก 4 ชิ้น ไม่มั่นใจเป็นกระดูกมนุษย์หรือไม่ ส่วนญาติๆ ร่วมงานฌาปนกิจศพ ด้วยความโศกเศร้า

คดีที่เด็กชายอนวัช นนทิจันทร์ หรือน้องกานต์ วัย 6 ขวบ ถูกพบเป็นศพครึ่งท่อนกลางสวนยางพารา ล่าสุด กลุ่มญาติๆ เดินทางมาร่วมงานฌาปนกิจศพ ที่วัดโป่งแรด ตำบลพลับพลา จังหวัดจันทบุรี บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

นางสาวกิ่งแก้ว ดอนเมือง แม่ของน้องกานต์ ร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมขอโทษลูกชายที่ทำหน้าที่แม่ไม่ดีพอ จนลูกต้องมาตายแบบนี้ ถ้าหากชาติหน้ามีจริง ก็ขอให้น้องกานต์ กลับมาเกิดเป็นลูกตัวเองอีกครั้ง และคราวนี้จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด

ส่วนความคืบหน้าคดีนั้น หลังจากตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 5 จุด ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ยังไม่พบหลักฐานเพิ่มเติม แต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสุขุม นนทิจันทร์ พ่อของน้องกานต์ นำหลักฐานเป็นกระดูกปริศนา 4 ชิ้น ส่งมอบให้ตำรวจนำไปตรวจสอบ โดยบอกว่า เจอกระดูกทั้ง 4 ชิ้น จากจุดที่พบศพน้องกานต์ แต่จะเป็นกระดูกมนุษย์ หรือเป็นกระดูกของน้องกานต์หรือไม่ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเสียก่อน  

นายสุขุม ยังกล่าวถึงผลตรวจชันสูตรศพแบบไม่เป็นทางการ ที่ระบุว่า พบบาดแผลจากเขี้ยวสัตว์กัดแทะนั้น ส่วนตัวไม่ได้ติดใจกับผลชันสูตรแบบนี้ เพราะเชื่อว่า ไม่มีใครทำร้ายลูกให้เสียชีวิตตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

 

เจอกระดูกปริศนา 4 ชิ้น ใกล้จุดพบศพ "น้องกานต์"