หนุ่มไลฟ์สดไม่ยอมให้ตำรวจตรวจค้นตัว อ้างเหตุผลสุดแปลก บอกตัวเองไม่มีใบขับขี่ เจ้าหน้าที่ก็ไม่มีสิทธิ์ตรวจ สุดท้ายพบเจ้าตัวแอบซุกปืน และมีสารเสพติดในร่างกาย

ชายหนุ่มสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ท่าทางลุกลี้ลุกลน ไลฟ์สดปฏิเสธไม่ให้ตำรวจตรวจค้นกระเป๋าคาดเอว พร้อมอ้างเหตุผลแปลกพิลึกว่า ไม่ได้พกใบขับขี่ เจ้าหน้าที่จึงไม่มีอำนาจตรวจค้น

ตำรวจใช้เวลาเจรจานานหลายนาที จนอีกฝ่ายใจอ่อนยอมให้ตรวจค้นตัว ก่อนพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก เครื่องกระสุนขนาด .38 จำนวน 9 นัด และพบสารเสพติดในร่างกาย

ร้อยตำรวจเอก ประนอม มะลาหอม รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงเช้าวานนี้ บริเวณด่านตรวจอำเภอบ้านไผ่

ระหว่างที่นายคณิศร สมศรี ขี่รถบิ๊กไบค์ผ่านมา เจ้าหน้าที่ขอตรวจดูใบขับขี่ อีกฝ่ายกลับแสดงท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจค้นกระเป๋า แต่ยิ่งทำให้ลุกลี้ลุกลน หยิบโทรศัพท์มือถือไลฟ์สดด่าตำรวจ สุดท้ายเมื่อตรวจค้นตัว เจอสิ่งของผิดกฎหมาย

เบื้องต้นนายคณิศร สารภาพว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุเพียง 1 วัน เสพยาบ้ามา 3 เม็ด ทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ส่วนอาวุธปืนและเครื่องกระสุน เป็นของเพื่อน

คดีนี้ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะประวัตินายคณิศร เคยมีคดีชิงทรัพย์ติดตัวเมื่อ 6 ปีที่แล้ว จึงแจ้งข้อหาเอาผิด ฐานพกพาปืนและเครื่องกระสุนไปในเมือง และเสพยาเสพติด

จบไม่สวย! หนุ่มไลฟ์สดด่าตำรวจ ค้นเจอปืน-ฉี่ม่วง