วัยรุ่นนนทบุรี นัดดวลหมัดแบบตัวต่อตัวหวังเคลียร์ปัญหาขัดแย้งเรื่องเงิน แต่อีกฝ่ายสู้ไม่ได้ยกพวกรุมทำร้าย ใช้เหล็กขูดชาร์ปเสียบท้องเจ็บสาหัส

กล้องวงจรปิดจับภาพชายฉกรรจ์ 2 คน แลกหมัดชกต่อยอย่างดุเดือด โดยมีอาจารย์สักยันต์สวมเสื้อสีดำ ทำหน้าที่เป็นกรรมการ บริเวณซอย 13 บางศรีเมือง อำเภอเมืองนนทบุรี

ช่วงแรกทั้งคู่ชกแบบตัวต่อตัว แต่เมื่อชายเสื้อเหลืองเริ่มเสียเปรียบ ชายเสื้อแดงอาศัยจังหวะเผลอ ใช้อาวุธแทงใส่ท้องคู่กรณี จนเกิดเหตุตะลุมบอน

ผู้สื่อข่าวสอบถามแฟนสาวคนเจ็บ เล่าว่า แฟนหนุ่มมีปัญหากับชายเสื้อเหลือง เพราะไปทวงเงินที่ค้าง 7 หมื่นบาท แต่ชายเสื้อเหลืองไม่ยอมคืน ก่อนท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊ก และนัดเคลียร์ปัญหาเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม

เบื้องต้นทั้ง 2 คน นัดชกต่อยกันตัวต่อตัว แต่พออีกฝ่ายเริ่มสู้ไม่ได้ กลับมีพรรคพวกเข้ามารุมทำร้าย และใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงท้องด้านซ้าย แม้เลือดไม่ออก แต่ทำให้กระเพาะและลำไส้ทะลุ บาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่สำนักสักยันต์ ของชายเสื้อดำที่ทำหน้าที่เป็นกรรมการในคลิป แต่ไม่เจอตัว มีเพียงสมาชิกในบ้าน บอกว่า ยังไม่พร้อมให้ข้อมูล

ส่วนทางด้านคดีนั้น ตำรวจภูธรบางศรีเมือง รอให้คนเจ็บอาการดีขึ้นก่อน จึงจะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ยังไม่แจ้งข้อหาเอาผิดบุคคลใด

วัยรุ่นนัดดวลหมัดเคลียร์ใจ สู้ไม่ได้ยกพวกรุมยำ