ช่อง 8 ได้รับเรื่องร้องเรียนจากนักเรียนและศิษย์เก่าโรงเรียนแห่งหนึ่งว่า ครูวิทยาศาสตร์เอาน้ำอสุจิตัวเอง มาให้นักเรียนส่องกล้องจุลทรรศน์

เพจเฟซบุ๊กแห่งหนึ่งแฉพฤติกรรมครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านภาษีเจริญ ใช้วาจาคุกคามทางเพศนักเรียนหญิง ให้ก้มกราบในกิจกรรมต่างๆ ให้นักเรียนที่ซอยผมสั้นใส่วิก หรือต่อผมจนกว่าผมจะยาว แต่ที่หนักสุด ครูวิทยาศาสตร์ชาย นำน้ำอสุจิของตัวเองให้นักเรียนส่องกล้องจุลทรรศน์ในวิชาวิทยาศาสตร์

คุณเกสรา บัวลอย ผู้สื่อข่าวช่อง 8 โทรศัพท์สอบถามศิษย์เก่า ยอมรับว่า เคยถูกครูคนนี้แทะโลมบ่อยๆ ที่รับไม่ได้ที่สุดคือ จับเนื้อต้องตัว จับผมไปดมบอกว่า "ผมหอมจัง" เก็บเรื่องนี้ไว้คนเดียวจนจบ ม.6 ไม่เคยบอกครูคนอื่น เพราะไม่มีหลักฐาน

ส่วนประเด็นเรื่องนำน้ำอสุจิมาให้ส่องกล้องจุลทรรศน์ เธอบอกว่า ไม่รู้เรื่อง แต่พอทราบว่า รุ่นน้องถูกให้ใช้กล้องจุลทรรศน์ส่องอสุจิ ก็ตกใจ

ส่วนประเด็นที่เด็กซอยผมแล้วโรงเรียนให้ใส่วิก ศิษย์เก่าบอกว่า มีเด็กทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย บางคนบอกว่า ทำเกินไป บางคนบอกว่า สมควรแล้วสำหรับเด็กที่ทำผิดซ้ำๆ

ขณะที่ประเด็นให้นักเรียนหมอบกราบ เธอยืนยันว่า ส่วนใหญ่จะทำในพิธีใหญ่ๆ เช่น ไหว้ครู หรือมอบทุนขณะที่ผู้สื่อข่าวติดต่อไปโรงเรียนดังกล่าว แต่ยังไม่ได้รับการชี้แจง

แฉครูชายนำ "อสุจิ" มาให้นักเรียนส่องกล้อง