พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.บช.น.และพ.ต.ท.สิปปนนท์ พ่วงขวัญ สว.กก.ดส.บช.น.นำกำลังจับกุม นายมามาดี เคตา (Mr.Mamady Keita) อายุ 58 ปี ชาวกินีผู้ต้องหาล่อลวงหญิงสาวล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาว อายุ 17 ปีไปข่มขืนกระทำชำเราโดนใช้กำลังประทุษร้าย ที่โรงแรมม่านรูดย่านพญาไท และยังขโมยเงินเด็กจ่ายเป็นค่าโรงแรม จับกุมได้หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรี แขวงสีลม เขตบางรักกรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากมีหญิงสาววัย 17 ปี ร้องเรียนกับตำรวจ กก.ดส.บช.น.ว่าถูกชายชาวรายนี้ทำทีเข้ามาตีสนิทสอบถามเส้นทางก่อนแลกเบอร์โทรศัพท์ และไลน์ไว้ติดต่อกันก่อนจะเสนอการดูแล หางานทำให้มีรายได้ดี และจะมอบโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนให้ก่อนนัดพบ และถูกฉุดไปกระทำชำเรา และยังนำเงินของเหยื่อไปจ่ายค่าเช่าโรงแรมม่านรูดพื้นที่ สน.พญาไท ตำรวจจึงพาผู้เสียหายไปแจ้งความพื้นที่เกิดเหตุที่ สน.ปทุมวัน

ต่อมาตำรวจสืบสวนจากภาพกล้องวงจรปิดจนทราบว่าผู้ต้องหาคือ นายมามาดี มีอาชีพเป็นพ่อค้าพลอยย่านสีลม ซึ่งเจ้าตัวมักใช้ชื่อแฝงว่าไมเคิล มีพฤติการณ์ชอบเข้าไปสอบถามเส้นทางเหยื่อที่เป็นเด็กสาว หรือแกล้งทักทายชวนคุยอยากรู้จัก สุดท้ายขอเบอร์หรือไลน์เด็ก หรือทิ้งเบอร์ตนเองไว้ให้เหยื่อ จากนั้นก็จะสุ่มโทรหาเหยื่อหากเหยื่อคนใดรับสายก็จะพูดคุยหลอกล่อเหยื่อว่าจะให้ทรัพย์สินและของมีค่า จนเหยื่อหลงเชื่อ หลังจากนั้นจะไปเฝ้าสังเกตเหยื่อตามที่อยู่หรือทำงาน เมื่อพบเจอก็จะฉุดบังคับข่มขู่เหยื่อและพาไปกระทำชำเราตามโรงแรมม่านรูด

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพก่อนแจ้งข้อหา “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีเพื่อหากำไรหรือเพื่ออนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจ, ข่มขืนกระทำชำเรา, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน18 ปี ไปเพื่ออนาจาร, กระทำอนาจาร” นำส่งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย