เรื่องราวดีๆ เสริมสิริมงคลก่อนเข้าพรรษา ของหนุ่มสาวสายบุญจาก ค่ายเพลง อาร์สยาม นำทีมโดย "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม, ธัญญ่า อาร์สยาม, ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม" พร้อมด้วย "อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ" ที่เดินทางไปร่วมพิธียกเสาเอก สร้างพระอุโบสถวัดหนองทอง ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ตั้งแต่เช้าตรู่ของวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทั้งร่วมกิจกรรมตอกไม้มงคลรอบฐานสำหรับสร้างพระอุโบสถ จากนั้นได้ร่วมยกเสาเอก เสาโท และทำพิธีวางศิลาฤกษ์ โดย “เบิ้ล ปทุมราช” เป็นตัวแทนกล่าวถึงงานบุญในครั้งนี้ว่า

“วัดหนองทอง ที่จังหวัดสุโขทัยนี้ เดิมเป็นวัดร้างครับ จนได้มีการเข้ามาบูรณะใหม่โดยพระอาจารย์หมู (พระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร) พระอาจารย์ที่ผมนับถือฝากตัวเป็นลูกศิษย์มานานแล้ว วันนี้เลยถือโอกาสมาร่วมงานบุญใหญ่ก่อนวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ในพิธียกเสาเอก เสาโทพระอุโบสถ พร้อมชวนพี่ๆ น้องๆ ในค่ายทั้ง พี่ลูลู่-ลาล่า กับ น้องธัญญ่า มาร่วมพิธีมงคลด้วยกัน ก็ขอเอาบุญมาฝากแฟนคลับ อาร์สยาม ทุกๆ คนด้วยครับ”

แฟนเพลงก็ขออนุโมทนาบุญ และขอให้เพลงใหม่ พังสลาย ของ หนุ่มเบิ้ล ที่เพิ่งจะปล่อย และเพลง บ่หัวซาสิหาใหม่ ของ สาวธัญญ่า พร้อมซิงเกิ้ลหน้าของ ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม ดังๆ ปังๆ เลยนะจ๊ะ..สาธุ...